Một số chương trình khuyến mại cho khách hàng sử dụng điện đang diễn ra trong tháng 8

16:14, 18/08/2023

Nhằm đẩy mạnh mục tiêu thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, các tổng công ty điện lực phối hợp với các đối tác dành tặng khách hàng những ưu đãi, chương trình hoàn tiền thiết thực trong tháng 8/2023.

Chương trình quà tặng của EVNHANOI kết hợp với ZaloPay

Tổng công ty Điện lực Thành phố Hà Nội (EVNHANOI) phối hợp với ZaloPay dành tặng khách hàng mới gói quà tiết kiệm đến 80.000 đồng khi thanh toán hóa đơn điện.

Theo đó, từ nay đến hết ngày 05/9/2023, khách hàng lần đầu thanh toán hóa đơn bằng ví ZaloPay trong thời gian của chương trình sẽ nhận gói quà tiết kiệm đến 80.000 đồng. Cụ thể quà tặng gồm: 1 mã HOADON ưu đãi 50% tối đa 50.000đ cho hóa đơn khi thanh toán bằng ZaloPay; 1 voucher trị giá 30.000đ cho hóa đơn có giá trị thanh toán từ 300.000đ khi thanh toán bằng ZaloPay.

Để tham gia chương trình và nhận quà tặng, khách hàng chỉ cần thực hiện với vài bước cực kỳ đơn giản. Đầu tiên, người dùng chọn dịch vụ điện và điền mã hóa đơn cần thanh toán. Sau khi thực hiện kiểm tra hóa đơn, người dùng sẽ áp dụng voucher và tiến hành thanh toán hóa đơn. Lưu ý, mỗi một khách hàng chỉ được nhận và sử dụng tối đa 01 gói ưu đãi của chương trình.

Trong khi đó, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) phối hợp với Tổng công ty truyền thông (VNPT Media) dành tặng chương trình ưu đãi “Thanh toán điện tiết kiệm trên VNPT Money". Thời gian triển khai chương trình từ 14/07/2023 - 31/08/2023, dành cho khách hàng có tài khoản VNPT Money (tài khoản ví VNPT Pay định danh và liên kết ngân hàng hoặc có tài khoản Mobile Money định danh), đồng thời chưa từng thanh toán hóa đơn điện qua VNPT Money trước thời gian triển khai chương trình.

Theo đó, khách hàng thanh toán hóa đơn điện qua VNPT Money bằng nguồn tiền ví VNPT Pay, Mobile Money, tài khoản liên kết đồng thời có giá trị hóa đơn tối thiểu 500.000đ được hoàn 10.000đ/giao dịch (áp dụng cho giao dịch thanh toán hợp lệ thành công đầu tiên trong thời gian diễn ra chương trình. 

Để có thêm thông tin về các chương trình ưu đãi, khuyến mại, cũng như để được tư vấn về các dịch vụ điện, khách hàng có thể liên hệ tới các trung tâm CSKH của EVN để được phục vụ 24/7.


Phạm Ngọc

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.