Maritime Bank triển khai dịch vụ thu hộ tiền điện trên địa bàn TP.Hà Nội

14:39, 25/10/2017

Ngày 24/10, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) và Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) đã ký thỏa thuận hợp tác dịch vụ thu hộ tiền điện.

Theo thỏa thuận hợp tác này, trong thời gian tới, các khách hàng là cá nhân và doanh nghiệp sử dụng điện trên địa bàn Hà Nội có thể thanh toán tiền điện hàng tháng một cách tiện lợi, đơn giản và hoàn toàn miễn phí qua cả 3 kênh: 

- Thanh toán tự động: Khách hàng sử dụng tài khoản tại Maritime Bank chỉ cần đăng ký dịch vụ thanh toán hóa đơn tại quầy. Hàng tháng, đến ngày thanh toán tiền điện định kỳ, Ngân hàng tự động trừ từ tài khoản của khách hàng một số tiền tương ứng với số tiền điện sử dụng trong tháng để thanh toán cho EVN Hà Nội theo mã hóa đơn tiền điện của chính khách hàng. 

- Thanh toán tại quầy: Khách hàng có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc trích từ tài khoản để thanh toán tiền điện tại quầy của gần 70 Chi nhánh/Phòng giao dịch của Maritime Bank.Khách hàng không nhất thiết phải có số tài khoản của ngân hàng mà chỉ cần cung cấp mã số điện lực để thực hiện giao dịch. 

- Thanh toán qua ngân hàng điện tử: Khách hàng truy cập dịch vụ ngân hàng điện tử của Maritime Bank để thanh toán tiền điện trực tuyến.

Trước đó, Maritime Bank đã hợp tác và triển khai thành công dịch vụ thu hộ tiền điện với Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh (EVNHCMC), Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC). 

Việc triển khai thu hộ tiền điện giúp Maritime Bank đa dạng hóa các dịch vụ tiện ích dành cho khách hàng. Với hình thức thanh toán này, khách hàng được miễn phí sử dụng dịch vụ, luôn được đảm bảo thanh toán tiền điện đúng hạn, hóa đơn được gạch nợ ngay sau khi thanh toán, tiết kiệm thời gian, công sức, cũng như không còn nỗi lo bị cắt điện mỗi khi quên đóng tiền. 


Theo baophapluat.vn

Share

Sau điều chỉnh giá điện từ ngày 10/5, khách hàng sẽ trả thêm bao nhiêu tiền điện mỗi tháng?

Sau điều chỉnh giá điện từ ngày 10/5, khách hàng sẽ trả thêm bao nhiêu tiền điện mỗi tháng?

Mức điều chỉnh tương đương tăng 4,8% so với giá điện bán lẻ bình quân hiện hành đã được EVN tính toán kỹ lưỡng với tinh thần hạn chế thấp nhất tác động đến nền kinh tế và đời sống người dân, phù hợp với tình hình thực tiễn.



Điều chỉnh giá điện từ ngày 10/5, các hộ nghèo, hộ chính sách xã hội tiếp tục được hỗ trợ tiền điện

Điều chỉnh giá điện từ ngày 10/5, các hộ nghèo, hộ chính sách xã hội tiếp tục được hỗ trợ tiền điện

Tại buổi trao đổi thông tin liên quan công tác điều hành đảm bảo điện, chiều 09/5, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã làm rõ các thông tin về mức điều chỉnh và tác động của việc điều chỉnh giá điện đến từng nhóm đối tượng khách hàng sử dụng điện.