Lãnh đạo EVN thăm và chúc Tết cán bộ nhân viên Trung tâm Thông tin Điện lực

11:16, 24/01/2025

Sáng 24/1, tại Hà Nội, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) Võ Quang Lâm đã đến thăm, chúc Tết cán bộ nhân viên Trung tâm Thông tin Điện lực (EVNEIC) nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Ất Tỵ năm 2025.

Cùng tham dự có ông Nguyễn Văn Bình - Phó Trưởng ban Truyền thông EVN.

Về phía Trung tâm Thông tin Điện lực (EVNEIC) có bà Đinh Thị Bảo Ngọc - Giám đốc Trung tâm, bà Nghiêm Anh Tú - Phó Giám đốc Trung tâm, cùng toàn thể CBNV.

Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm (thứ 2 từ phải sang) tặng quà cho CBNV Trung tâm Thông tin Điện lực nhân dịp Tết Nguyên đán Ất Tỵ

Phát biểu tại buổi thăm hỏi, Phó Tổng giám đốc EVN ghi nhận, biểu dương thành tích của CBNV EVNEIC đã đạt được trong năm vừa qua, đồng thời mong muốn Trung tâm Thông tin Điện lực tiếp tục đoàn kết, sáng tạo, đề xuất các nhiệm vụ, giải pháp và thực hiện một cách toàn diện các công việc được giao.

Trong những ngày Tết cổ truyền sắp tới, hàng chục nghìn cán bộ công nhân viên các đơn vị trong EVN vẫn tiếp tục miệt mài, tận tụy với công việc thường ngày, để đảm bảo dòng điện an toàn, ổn định, liên tục. EVNEIC cũng sẽ tiếp tục truyền tải những thông tin, hình ảnh về sự nỗ lực, cống hiến thầm lặng của những người làm điện trong những ngày cả nước đón Tết vui Xuân mới đến công chúng.

Nhân dịp năm mới Ất Tỵ cận kề, Phó Tổng giám đốc EVN Võ Quang Lâm gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn thể CBNV EVNEIC và tin tưởng Trung tâm Thông tin Điện lực sẽ gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong năm 2025.


Minh Nghĩa

Share

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

Tính đến 6h00 sáng ngày 13/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho hơn hơn 1,63 triệu khách hàng (đạt tỷ lệ 99,04% khách hàng) bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi) tại địa bàn các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).