Kết thúc quý I/2018, sản lượng điện thương phẩm tăng 10,49%

15:33, 04/04/2018

Sản lượng điện thương phẩm toàn Tập đoàn ước đạt 42,2 tỷ kWh trong 3 tháng đầu năm, tăng 10,49% so cùng kỳ 2017. Đây là một trong những kết quả công tác kinh doanh của EVN khi kết thúc quý I/2018.

EVN đã nỗ lực cung ứng đủ điện với độ tin cậy cao trong 3 tháng đầu năm 2018

Trong 5 Tổng công ty phân phối, Tổng công ty Điện lực miền Bắc là đơn vị có mức tăng cao nhất, lên tới 14,06%.

Cùng với việc đảm bảo đủ điện cho nhu cầu phát triển kinh tế, xã hội và đời sống của nhân dân, EVN cũng đã nỗ lực nâng cao độ tin cậy cung ứng điện. Trong quý I, chỉ số SAIDI (tổng thời gian mất điện khách hàng bình quân) toàn Tập đoàn là 127,88 phút, giảm tới 43,8% so với cùng kỳ năm 2017.

Bước sang các tháng mùa khô quý II, mức tăng sản lượng điện thương phẩm so với cùng kỳ năm trước dự kiến là 12%. Trong tháng 4, dự báo phụ tải hệ thống có thể đạt bình quân tới 600 triệu kWh/ngày.

EVN sẽ triển khai các giải pháp đảm bảo điện, nhằm cấp điện ổn định, liên tục, an toàn, với chất lượng dịch vụ ngày càng tốt hơn tới khách hàng.

 

Sản lượng điện theo thành phần phụ tải trong quý I/2018:

Phụ tải

Tỷ trọng

Mức tăng trưởng so với cùng kỳ năm 2017

Công nghiệp

54,9%

10,98%

Quản lý tiêu dùng

32,1%

8,2%

Thương mại, khách sạn, nhà hàng

5,3%

12,44%

Nông nghiệp

3,3%

23,94%

Thành phần khác

4,5%

10,14%


N.H

Share

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.


Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 6h00 ngày 9/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1.283.000 khách hàng, đạt 77,6% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).