Hơn 70 CBCNV Công ty Điện lực Sơn La đạp xe hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2025

10:26, 21/03/2025

Sáng 21/3, Công ty Điện lực Sơn La (PC Sơn La) đã tổ chức hoạt động đạp xe diễu hành hưởng ứng phong trào "Toàn dân tiết kiệm năng lượng hưởng ứng Giờ Trái đất năm 2025" với sự tham gia của hơn 70 CBCNV.

 Công ty Điện lực Sơn La hưởng ứng hoạt động tuyên truyền Giờ trái đất năm 2025. Ảnh: Ngọc Diệp

Đoàn diễu hành đã đi qua các tuyến phố chính của thành phố Sơn La, mang theo băng rôn và khẩu hiệu nhằm tuyên truyền trực quan về ý thức sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả.​

Ngoài ra, CBCNV Công ty Điện lực Sơn La còn tích cực tham gia giải chạy và cuộc thi trực tuyến tìm hiểu về tiết kiệm năng lượng. Đây là cơ hội để nâng cao kiến thức về sử dụng điện an toàn, hiệu quả, đồng thời củng cố nhận thức về tầm quan trọng của việc giảm thiểu lãng phí năng lượng trong đời sống hàng ngày.​ 

Chiến dịch Giờ Trái đất 2025 với thông điệp "Chuyển dịch xanh – Tương lai xanh" sẽ diễn ra từ 20h30 đến 21h30 thứ Bảy, ngày 22/3/2025. Đây là sự kiện thường niên nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng về tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu.​

Treo băng rôn tuyên truyền tại trụ sở công ty, trụ sở UBND phường, xã và nhà văn hóa các địa phương. Ảnh: Ngọc Diệp

Giờ Trái đất không chỉ đơn thuần là việc tắt điện trong một giờ mà còn là lời nhắc nhở về trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với hành tinh. Một hành động nhỏ như tắt đèn có thể giúp giảm áp lực lên hệ thống điện, tiết kiệm tài nguyên năng lượng. Sử dụng điện hợp lý không chỉ giảm hóa đơn tiền điện mà còn hạn chế khí CO₂, góp phần làm cho môi trường trong lành hơn.

Công ty Điện lực Sơn La kêu gọi toàn thể cán bộ công nhân viên và mong muốn khách hàng, cộng đồng cùng hưởng ứng bằng cách tắt đèn và các thiết bị điện không cần thiết trong thời gian diễn ra Giờ Trái đất. Hành động hôm nay sẽ góp phần tạo nên một tương lai xanh hơn cho thế hệ mai sau.


Ngọc Diệp - PC Sơn La

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.


Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Tuổi trẻ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) với tư duy sáng tạo, hành động quyết liệt đã, đang góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của EVN, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).