Hội chợ Xuân yêu thương 2025: Bản sắc truyền thống, nhịp cầu sẻ chia

18:50, 09/01/2025

Hội chợ Xuân yêu thương 2025 do Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức ngày 9/1 tại Hà Nội. Với mục tiêu phát huy tinh thần tương thân tương ái, “lá lành đùm lá rách”, số tiền thu được từ sự kiện thường niên này sẽ được sử dụng cho công tác thiện nguyện, an sinh xã hội của Đoàn Thanh niên EVN.

Tham gia Hội chợ Xuân yêu thương năm 2025 có 12 gian hàng, do 12 Đoàn/Chi đoàn của các đơn vị thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam có trụ sở ở Hà Nội tham gia. Các gian hàng bày bán đa dạng chủng loại hàng hóa, đặc biệt là các sản phẩm tiêu dùng dịp Tết. Chiếm phần lớn là các mặt hàng ẩm thực, đặc sản vùng miền, nông sản sạch, hoa quả, đồ trang trí nhà cửa,…

Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ EVN Nguyễn Hữu Tuấn (thứ 2 từ phảii sang) đến động viên, ủng hộ các đoàn viên thanh niên tại hội chợ.

Hội chợ thu hút sự tham gia của đông đảo cán bộ, nhân viên EVN. Chị Vũ Kim Hoàn và chị Nguyễn Thị Thu Hằng đến từ Công ty Viễn thông Điện lực và Công nghệ thông tin rất háo hức chờ đợi mỗi dịp hội chợ hằng năm. “Năm nào chúng tôi cũng tham gia ủng hộ hội chợ của các bạn đoàn viên thanh niên. Những mặt hàng được lựa chọn để bán tại hội chợ rất thiết thực, nhưng hơn hết là để góp phần giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn thông qua các hoạt động an sinh xã hội của Đoàn Thanh niên EVN trong thời gian tới” – Hai chị chia sẻ.

Chị Vũ Kim Hoàn và chị Nguyễn Thị Thu Hằng (EVNICT) hào hứng mua sắm nhiều mặt hàng tại hội chợ.

Năm 2025 là lần thứ 9 Hội chợ từ thiện Xuân yêu thương được Đoàn Thanh niên EVN tổ chức, thể hiện tinh thần xung kích của tuổi trẻ trong công tác an sinh xã hội, chung tay vì cộng đồng.

Tham gia hội chợ với các sản phẩm ẩm thực đặc sản địa phương, gian hàng Chi đoàn Cơ quan Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) là một trong những gian hàng thu hút đông đảo người tham quan, mua sắm. Đồng chí Mai Quang Hải – Uỷ viên Ban thường vụ Đoàn Thanh niên EVNNPC, Bí thư Chi đoàn Cơ quan Tổng công ty cho biết: “Không chỉ góp sức cho các hoạt động vì cộng đồng, chương trình thực sự đã góp phần lan tỏa các giá trị văn hóa của người EVN cũng như thể hiện sự đoàn kết của lực lượng đoàn viên thanh niên trong toàn Tập đoàn”.

Trong khuôn khổ hội chợ còn diễn ra các hoạt động sôi nổi, thú vị như: hội thi gói bánh chưng, thi kéo co giữa các đơn vị tham gia. Các hoạt động này thực sự đã góp thêm vào bầu không khí sôi nổi, vui tươi, đậm truyền thống dân tộc mỗi dịp Tết đến, xuân về.


Lê Na

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.