Hàn Quốc phát động chiến dịch tiết kiệm năng lượng cho điều hòa không khí

11:42, 22/08/2025

LG Electronics phối hợp với Cơ quan Năng lượng Hàn Quốc (KEA) triển khai "Thử thách ThinQ 26℃", góp phần thúc đẩy các hành vi thực hành tiết kiệm năng lượng trong cuộc sống hàng ngày.

Mới đây, LG Electronics phối hợp với Cơ quan Năng lượng Hàn Quốc (KEA) đã phát động chiến dịch tiết kiệm năng lượng cho điều hòa không khí mang tên "Thử thách ThinQ 26℃". 

Chiến dịch này nhằm khuyến khích khách hàng cài đặt nhiệt độ điều hòa mong muốn ở 26℃ - nhiệt độ làm mát phù hợp cho mùa hè, giúp người dùng thực hành tiết kiệm năng lượng trong cuộc sống hàng ngày một cách dễ dàng và hiệu quả.

Được triển khai lần đầu vào năm 2024, chiến dịch này đã thu hút hơn 50.000 người tham gia và ghi nhận hiệu quả tiết kiệm được khoảng 1,05 triệu kilowatt giờ (KWh) điện. Con số này tương đương với lượng điện mà khoảng 3.400 hộ gia đình có thể sử dụng trong một tháng, dựa trên mức tiêu thụ điện trung bình hàng tháng của một hộ gia đình 4 người ở khu vực thành thị tại Hàn Quốc (307 kWh).

Khách hàng mong muốn tham gia có thể đăng ký thông tin điều hòa LG Whisen của mình trong ứng dụng LG ThinQ, sau đó ghi danh vào "Thử thách ThinQ 26℃" và sử dụng điều hòa ở nhiệt độ từ 26℃ trở lên trong tối thiểu 10 tiếng trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch. Thời gian diễn ra chiến dịch là từ ngày 15/7 đến ngày 30 tháng 9.

Link gốc


Theo tietkiemnangluong.com.vn

Share

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 6h00 ngày 9/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1.283.000 khách hàng, đạt 77,6% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.


Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.