Hà Nội: Hơn 6.500 ca trực phục vụ đảm bảo điện kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021

15:48, 02/07/2021

Theo Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI), tính đến thời điểm hiện tại, mọi công tác chuẩn bị phục vụ kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 trên địa bàn Thủ đô Hà Nội đã hoàn tất, sẵn sàng đảm bảo điện an toàn, ổn định phục vụ kỳ thi quan trọng này.

Cụ thể, EVNHANOI không thực hiện các công tác theo kế hoạch phải cắt điện trên lưới điện cao, trung, hạ thế toàn TP Hà Nội, từ ngày 06/7/2021 đến 09/7/2021, trừ trường hợp bất khả kháng. 

188 điểm thi và các địa điểm phục vụ hội đồng thi, rọc phách, chấm thi, điểm phục vụ in/sao đề thi, phúc khảo thi được đảm bảo điện từ ngày 02/7/2021 đến ngày 30/8/2021.

Tại các điểm thi, có dự phòng máy phát điện kèm theo đầy đủ dây đấu, để sẵn sàng cấp điện nếu xảy ra sự cố mất điện.

EVNHANOI kiểm tra hệ thống điện phục vụ kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021.

Bên cạnh đó, EVNHANOI đã bố trí hơn 6.500 ca trực tăng cường để kiểm tra, tuần canh hành lang tuyến cáp cấp cho các trạm biến áp trọng điểm, không để xảy ra sự cố do hành lang tuyến đường dây bị vi phạm.

Bên cạnh đó, theo đại diện EVNHANOI, kỳ thi tốt nghiệp THPT năm nay diễn ra trong bối cảnh cả nước nói chung và Hà Nội nói riêng tiếp tục bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19. Do đó, đối với các điểm thi thuộc các khu cách ly COVID-19, EVNHANOI sẽ phối hợp với các đơn vị chức năng thực hiện công tác trong vùng dịch đúng quy định phòng, chống dịch bệnh.

EVNHANOI sẽ huy động hết nhân lực và vật tư hiện có. góp phần tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT trên địa bàn Thành phố thành công, đạt kết quả cao nhất.


Hà Văn Anh

Share

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.


Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 6h00 ngày 9/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1.283.000 khách hàng, đạt 77,6% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).