EVNSPC giới thiệu ứng dụng chăm sóc khách hàng tại Hội thảo An toàn thông tin trong chuyển đổi số

08:00, 29/09/2024

Vừa qua, Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã giới thiệu app chăm sóc khách hàng (CSKH EVNSPC) tới đông đảo khách tham quan tại Hội thảo An toàn thông tin trong chuyển đổi số, do Sở Thông tin và Truyền thông TP.Cần Thơ phối hợp với Hội Truyền thông số Việt Nam, Tạp chí điện tử Viettimes tổ chức tại TP Cần Thơ.

Các đại biểu tham quan, nghe giới thiệu và trực tiếp trải nghiệm các tính năng app CSKH EVNSPC

Tổng công ty đã trang bị 2 màn hình tương tác thông minh kích thước 55 inch để khách hàng có trải nghiệm thực tế các tính năng nổi bật trên app CSKH như: Thanh toán tiền điện trực tuyến chỉ với 1 cú chạm; tra cứu hóa đơn, tiền điện chưa thanh toán, lịch ghi chỉ số điện, sản lượng điện tiêu thụ điện hằng ngày; đăng ký cấp điện; tính năng gọi điện thoại miễn phí trên app CSKH;…

Các nhân viên Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNSPC đã giới thiệu về hoạt động của Trung tâm, giới thiệu về các tính năng nổi bật trên app CSKH EVNSPC, giải đáp một số thắc mắc của khách hàng tham quan trong quá trình tìm hiểu, trải nghiệm ứng dụng này.

Nhân viên Trung tâm CSKH EVNSPC giới thiệu, tư vấn khách hàng cài đặt và sử dụng app 

Hầu hết khách tham quan, trải nghiệm app CSKH EVNSPC trên các màn hình tương tác đều hài lòng, cảm nhận được tính cập nhật, tiện dụng, giao diện thân thiện của app.

Cùng với app CSKH EVNSPC, Trung tâm Chăm sóc khách hàng sử dụng hệ thống tương tác với khách hàng đa kênh như: Hotline 19001006 - 19009000; website, Zalo, SMS, email;… nhằm tạo thuận lợi nhất cho khách hàng khi cần yêu cầu dịch vụ điện.

Tính đến tháng 8/2024, Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNSPC đạt mức độ hài lòng khách hàng về dịch vụ đạt 98,9%.


PV

Share

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).


Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.