EVNHCMC tổ chức hiến máu tình nguyện để hưởng ứng Ngày Pháp luật Việt Nam

13:21, 10/11/2025

Tổng công ty Điện lực Thành phố Hồ Chí Minh (EVNHCMC) vừa tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện với thông điệp “Giọt máu đào vì đồng bào thân yêu” nhân dịp Ngày Pháp luật Việt Nam năm 2025.

Chương trình do Ban Kiểm tra Thanh tra và Pháp chế EVNHCMC phối hợp cùng Chi hội Luật gia EVNHCMC, Đoàn Thanh niên EVNHCMC và Đoàn y tế Bệnh viện Chợ Rẫy tổ chức vào ngày 5/11. Thông qua hoạt động thu hút hơn 110 tình nguyện viên là cán bộ, công nhân viên và thân nhân người lao động của EVNHCMC tham gia.

Hoạt động đã thu hút hơn 110 tình nguyện viên tham gia

Kết thúc buổi hiến máu, Ban tổ chức đã tiếp nhận được 111 đơn vị máu an toàn. Số đơn vị máu thu được sau hoạt động được chuyển giao cho Trung tâm Truyền máu Chợ Rẫy - Bệnh viện Chợ Rẫy, góp phần bổ sung nguồn máu dự trữ phục vụ công tác cấp cứu và điều trị cho người bệnh.

Việc tổ chức hiến máu nhân đạo trong dịp chào mừng Ngày Pháp luật Việt Nam mang ý nghĩa sâu sắc, thể hiện tinh thần “sống và làm việc theo Hiến pháp và pháp luật” gắn liền với hành động cụ thể vì con người. Đây cũng là hoạt động thiết thực thể hiện trách nhiệm xã hội và nét đẹp văn hóa của EVNHCMC – một tập thể luôn tiên phong trong các phong trào vì cộng đồng, góp phần lan tỏa tinh thần tương thân tương ái trong toàn xã hội.


Thanh Thiện

Share

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

Tính đến 6h00 sáng ngày 13/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho hơn hơn 1,63 triệu khách hàng (đạt tỷ lệ 99,04% khách hàng) bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi) tại địa bàn các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.