EVNHCMC lan tỏa năng lượng tích cực từ những “bước chân xanh”

22:27, 22/03/2025

Không khí tại Nhà văn hóa Sinh viên TP.HCM - Khu đô thị Đại học Quốc gia TP.HCM (P. Đông Hòa,TP. Dĩ An, tỉnh Bình Dương) rộn ràng hơn bao giờ hết khi hàng nghìn vận động viên, trong đó có 200 cán bộ, công nhân viên, người lao động EVNHCMC cùng tham gia giải chạy bộ “Học sinh, sinh viên, thanh niên công nhân – Bước chân xanh” năm 2025.

Sự kiện diễn ra vào ngày 22/3, do Thành Đoàn - Hội Sinh viên TP.HCM tổ chức nhằm hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2025, đồng thời lan tỏa thông điệp sống xanh, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.

Ông Bùi Trung Kiên – Phó Tổng giám đốc EVNHCMC tham dự cổ vũ tinh thần cán bộ, CNV-LĐ Tổng công ty

Với hai cự ly 5km dành cho nam và 3km dành cho nữ, các vận động viên xuất phát từ Nhà Văn hóa Sinh viên qua những tuyến đường trong khuôn viên Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh.

Chị Cao Thị Kim Hồng – Công ty Điện lực Bình Phú, top 10 vận động viên nữ về đích sớm nhất

Chị Cao Thị Kim Hồng – Công ty Điện lực Bình Phú, Top 10 vận động viên nữ về đích sớm nhất chia sẻ: "Mỗi bước chân hôm nay không chỉ mang lại sức khỏe mà còn là một hành động cụ thể để truyền tải thông điệp về tiết kiệm điện và bảo vệ môi trường. Tôi tự hào khi được là một phần của chương trình này."

Giải chạy bộ "Bước chân xanh" là một trong nhiều hoạt động mà EVNHCMC tích cực hưởng ứng nhằm thực hiện cam kết về tiết kiệm điện và phát triển bền vững. Từ những phong trào tuyên truyền đến các hành động thiết thực như hỗ trợ khách hàng sử dụng điện hiệu quả, triển khai các dự án năng lượng sạch, EVNHCMC không ngừng lan tỏa tinh thần trách nhiệm vì một thành phố xanh, sạch, đẹp.


Duy Đoàn

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Miền Trung - Tây Nguyên: 99,8% khách hàng sau ngập lụt đã được khôi phục điện an toàn

Đến 6h30 ngày 26/11/2025, các đơn vị của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,18 triệu khách hàng, đạt 99,81% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn, ngập lụt những ngày qua. Toàn EVNCPC hiện chỉ còn hơn 2.200 khách hàng, tương đương 0,05%, chưa thể cấp điện do điều kiện hiện trường vẫn phức tạp.


Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Người EVN vượt lũ, nối lại dòng điện miền Trung - Tây Nguyên

Dù nhà cửa cũng ngập sâu trong nước lũ, tài sản thiệt hại nghiêm trọng, nhiều cán bộ, công nhân viên trong Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã gác lại việc riêng, để ưu tiên cho công việc “nối lưới”, đưa dòng điện trở lại sớm nhất sau thiên tai khốc liệt…


Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường

Sáng 24/11, tại TP. Hồ Chí Minh, Ủy ban Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng Quốc gia tổ chức hội thảo lấy ý kiến dự thảo Thông tư thay thế Thông tư số 24/2013/TT-BKHCN quy định về hoạt động kiểm định, hiệu chuẩn, thử nghiệm phương tiện đo, chuẩn đo lường (Thông tư 24).


EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

EVNCPC đã khôi phục cấp điện cho hầu hết khách hàng bị ảnh hưởng sau mưa lũ

Đến 6h00 ngày 25/11/2025, các đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,17 triệu khách hàng, đạt 98,2% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng trong đợt mưa lớn, ngập lụt trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên.