EVNHCMC: 200 giải thưởng tri ân khách hàng sử dụng điện

17:18, 06/12/2016

Tổng công ty Điện lực thành phố Hồ Chí Minh (EVNHCMC) vừa phát động cuộc thi tìm hiểu các hoạt động Tháng “Tri ân khách hàng” và chương trình “Khách hàng may mắn năm 2016".

Theo đó, từ nay đến ngày 20/12/2016 tất cả các khách hàng có ký hợp đồng sử dụng điện với Tổng công ty trên địa bàn TP.HCM đều có quyền tham dự cuộc thi “Tìm hiểu về tháng Tri ân khách hàng – 12/2016” và chương trình “Khách hàng may mắn năm 2016”.

Tại cuộc thi “Tìm hiểu về tháng Tri ân khách hàng – 12/2016”, khách hàng truy cập vào website chăm sóc khách hàng của Tổng công ty, tham gia trả lời đúng 3 câu hỏi trắc nghiệm của chương trình để nhận được mã số dự thưởng của mình. Sẽ có 100 giải thưởng được trao, mỗi giải trị giá 500.000 đồng.

Ngoài cuộc thi “Tìm hiểu tháng Tri ân khách hàng – 12/2016”, các khách hàng sử dụng điện này còn có thể tham gia chương trình “Khách hàng may mắn năm 2016” bằng hình thức gọi điện thoại đến số tổng đài 1900 545454 của Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực TP.HCM để nhận mã số trúng thưởng. EVNHCMC cũng sẽ trao 100 giải thưởng cho chương trình này, mỗi giải trị giá 500.000 đồng.

Kết quả quay số trúng thưởng của quý khách hàng sẽ được Tổng công ty thông báo qua số điện thoại khách hàng cung cấp bằng tin nhắn SMS đồng thời đăng tải công khai trên website của Tổng công ty (http://www.hcmpc.com.vn) và website chăm sóc khách hàng (http://www.cskh.hcmpc.vn).

Thời gian quay số trúng thưởng trước ngày 31/12/2016 tại Tổng công ty Điện lực TP.HCM dưới sự chứng kiến của các cơ quan chức năng.


Thành Trung

Share

Đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên: Chủ tịch HĐTV EVN kiểm tra công trường, thăm lực lượng Quân khu 2 đang hỗ trợ thi công

Đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên: Chủ tịch HĐTV EVN kiểm tra công trường, thăm lực lượng Quân khu 2 đang hỗ trợ thi công

Sáng 5/7, Chủ tịch HĐTV EVN Đặng Hoàng An kiểm tra tình hình thi công các vị trí trên tuyến đường dây 500kV Lào Cai – Vĩnh Yên và thăm hỏi lực lượng cán bộ, chiến sỹ Quân khu 2 đang tham gia hỗ trợ dự án tại một số vị trí, trên địa bàn tỉnh Lào Cai.


EVN chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng

EVN chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng

Tập đoàn Điện lực Việt Nam có văn bản số 4325/EVN-KDMBĐ ngày 03/7/2025 gửi các Tổng công ty Điện lực nhằm triển khai thống nhất các dịch vụ chăm sóc khách hàng và đảm bảo thông tin đầy đủ, rộng rãi đến khách hàng về hoá đơn tiền điện tháng 6/2025.


EVN chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng

EVN chỉ đạo các Tổng công ty Điện lực kịp thời cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc của khách hàng

Tập đoàn Điện lực Việt Nam có văn bản số 4325/EVN-KDMBĐ ngày 03/7/2025 gửi các Tổng công ty Điện lực nhằm triển khai thống nhất các dịch vụ chăm sóc khách hàng và đảm bảo thông tin đầy đủ, rộng rãi đến khách hàng về hoá đơn tiền điện tháng 6/2025.


Công ty CP Tư vấn xây dựng Điện 2: Hành trình 40 năm kiến tạo giá trị bền vững

Công ty CP Tư vấn xây dựng Điện 2: Hành trình 40 năm kiến tạo giá trị bền vững

Ngày 4/7/2025, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Tư vấn Xây dựng Điện 2 (PECC2) đã tổ chức kỷ niệm 40 năm thành lập Công ty (1/7/1985 - 1/7/2025), đánh dấu một chặng đường phát triển bền vững, không ngừng đổi mới và tiên phong trong lĩnh vực tư vấn xây dựng điện.


Hạ đặt thành công Rotor tổ máy số 1 dự án thủy điện Hòa Bình mở rộng

Hạ đặt thành công Rotor tổ máy số 1 dự án thủy điện Hòa Bình mở rộng

Vào lúc 11 giờ 20 phút sáng ngày 6/7/2025, tại công trường Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng (phường Hòa Bình, tỉnh Phú Thọ), Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và Ban Quản lý dự án Điện 1 đã phối hợp với các nhà thầu tổ chức hạ đặt thành công Rotor tổ máy số 1 dự án thủy điện Hòa Bình mở rộng. Đây là cột mốc tiến độ quan trọng trong quá trình lắp đặt thiết bị và hoàn thiện tổ máy.