EVNHANOI thay đổi lịch ghi chỉ số công tơ dịp Tết Nguyên đán 2018

11:03, 12/02/2018

Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) thông báo đến Quý khách hàng về việc điều chỉnh lịch ghi chỉ số công tơ tháng 2/2018.

Cụ thể, với khách hàng sau trạm biến áp công cộng, lịch hoán đổi như sau:

Phiên ghi ngày 14/2/2018, chuyển về ngày 10/2/2018

Phiên ghi ngày 15/2/2018, chuyển về ngày 11/2/2018

Phiên ghi ngày 16/2/2018, chuyển về ngày 12/2/2018

Phiên ghi ngày 17/2/2018, chuyển về ngày 13/2/2018

Phiên ghi ngày 18/2/2018, chuyển sang ngày 21/2/2018

Phiên ghi ngày 19/2/2018, chuyển sang ngày 22/2/2018

Phiên ghi ngày 20/2/2018, chuyển sang ngày 23/2/2018

Các phiên ghi chỉ số công tơ trước ngày 14/2/2018 và sau ngày 23/2/2018 không thay đổi.

Với khách hàng trạm chuyên dùng, phiên nghi ngày 17/2/2018, chuyển về ngày 13/2/2018. Các phiên ghi chỉ số công tơ còn lại không thay đổi.

EVNHANOI cũng khuyến cáo khách hàng sử dụng điện trên địa bàn Thủ đô tắt bớt các thiết bị điện khi không sử dụng; hạn chế sử dụng nhiều tiết bị cùng lúc tránh quá tải đồng thời đề phòng các nguy cơ mất an toàn điện.


Hồng Hoa

Share

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

EVN hỗ trợ nhân dân Khánh Hòa và Lâm Đồng 2 tỷ đồng khắc phục hậu quả thiên tai

Cơn bão số 13 và các đợt mưa lũ vừa qua đã để lại thiệt hại nặng nề tại nhiều địa phương miền Trung. Với tinh thần “tương thân tương ái”, “lá lành đùm lá rách”, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã dành nguồn kinh phí 2 tỷ đồng để hỗ trợ người dân hai tỉnh Khánh Hòa và Lâm Đồng khắc phục hậu quả thiên tai.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.