EVNCPC thực hiện hơn 4.000 lượt sửa chữa điện nóng

15:43, 24/10/2018

Đây là một trong những kết quả hoạt động sản xuất kinh doanh của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) qua 3 quý đầu năm 2018.

Đội sửa chữa hotline của Công ty CP Điện lực Khánh Hòa - Ảnh: Đăng Đệ

Đến hết quý III/2018, tất cả các công ty Điện lực của EVNCPC đều ứng dụng thành công công nghệ sửa chữa nóng (hotline), hoàn thành sớm hơn kế hoạch EVN giao 2 năm. Hiện, Tổng công ty đang tiếp tục đào tạo đội hotline thứ 2 tại các công ty Điện lực Thừa Thiên Huế, Bình Định, Quảng Nam, Đắk Lắk, Đà Nẵng, Gia Lai, Phú Yên, Quảng Ngãi.

Công tác quản lý vận hành lưới điện của Tổng công ty trong 3 quý đầu năm đều đạt kết hoạch, trong đó tổn thất điện năng thực hiện 4,83%, giảm 0,36% so với cùng kỳ 2017, giảm sâu hơn 0,47% so với kế hoạch EVN giao (5,3%).

Các chỉ tiêu tin cậy cung cấp điện gồm: SAIDI (thời gian mất điện bình quân của khách hàng) 701,1 phút, MAIFI (tần suất mất điện thoáng qua bình quân) 4,67 lần; SAIFI (tần suất mất điện kéo dài bình quân) 6,84 lần. 

EVNCPC đã đáp ứng đủ điện cho khách hàng với sản lượng điện thương phẩm 9 tháng thực hiện đạt trên 13 tỷ kWh, tăng 8,42% so với cùng kỳ năm 2017. 

Mục tiêu của EVNCPC trong các tháng cuối năm là tiếp tục cải thiện chỉ số độ tin cậy cung ứng điện và tiếp tục đảm bảo cung ứng điện phục vụ phát triển kinh tế, xã hội của các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.


Cáp Kim Vương

Share

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 6h00 ngày 9/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1.283.000 khách hàng, đạt 77,6% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.