Động viên người lao động trên công trường đường dây 220kV Kiên Bình – Phú Quốc

14:20, 27/05/2022

Vừa qua, ông Đỗ Đức Hùng – Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam và đoàn công tác đã tới thăm, tặng quà, động viên người lao động tại Điện lực Phú Quốc (thuộc Công ty Điện lực Kiên Giang) và lực lượng đang thi công trên công trường đường dây 220kV Kiên Bình - Phú Quốc.

Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam (thứ 3 từ phải sang) cùng đoàn công tác tặng quà cho người lao động trên công trường 220kV Kiên Bình - Phú Quốc. Ảnh: ĐVCC

Thăm, động viên công nhân đang thi công trên công trường xây dựng đường dây 220kV vượt biển đầu tiên của Việt Nam, Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam đánh giá cao nỗ lực của những người lao động thuộc Tổng công ty Điện lực miền Nam cũng như các nhà thầu, đã vượt rất nhiều khó khăn, thách thức về thời tiết và địa hình để triển khai dự án.

Tại Điện lực Phú Quốc, Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam và đoàn công tác đã trao đổi, lắng nghe và nắm bắt tư tưởng của người lao động, đặc biệt là công nhân lao động trực tiếp. Đồng thời, lắng nghe những ý kiến, kiến nghị của đoàn viên, người lao động; đặc biệt là những vấn đề như trang bị bảo hộ lao động, trang cụ an toàn, phương tiện đi lại, nhà ở, điều kiện làm việc và chế độ cho lao động nữ.

Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam Đỗ Đức Hùng (thứ 3 từ phải sang) tặng quà cho Điện lực Phú Quốc nhân dịp Tháng Công nhân

Đây là một trong chuỗi hoạt động của Công đoàn Điện lực Việt Nam trong Tháng Công nhân năm 2022, hướng về cơ sở, thăm hỏi, động viên, lắng nghe - thấu hiểu - chia sẻ với đoàn viên, người lao động.


PV

Share

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

EVNCPC: Hầu hết khách hàng đã được cấp điện trở lại sau bão số 13

Tính đến 6h00 sáng ngày 13/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho hơn hơn 1,63 triệu khách hàng (đạt tỷ lệ 99,04% khách hàng) bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi) tại địa bàn các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).