'Đào tạo bổ sung kiến thức thi công hotline trung thế và văn hóa an toàn trong thi công hotline'

10:09, 03/06/2025

Từ ngày 19/5 đến 25/5, Trường Cao đẳng Điện lực miền Bắc (NEPC) đã tổ chức lớp “Đào tạo bổ sung kiến thức thi công hotline trung thế và văn hóa an toàn trong thi công hotline” cho 44 học viên là cán bộ lãnh đạo, cán bộ chuyên môn của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC).

Ngày 19/5, sau lễ khai giảng tại Hà Nội, 44 học viên của lớp đào tạo đã có 1 ngày học tập tại NEPC. Các học viên là lãnh đạo, cán bộ chuyên môn các ban An toàn, Kỹ thuật, Văn phòng EVNNPC; lãnh đạo phòng An toàn, đội trưởng Hotline của các công ty Điện lực trong EVNNPC; đại diện Ban giám hiệu, trưởng đơn vị phụ trách đào tạo hotline NEPC đã được củng cố, cập nhật, bổ sung các kiến thức về quản lý, phương thức thi công mới, kỹ năng mới và nhận diện rủi ro trong thi công hotline.

Ngày 20/5, đoàn học viên có buổi trao đổi kinh nghiệm với Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) do ông Luân Quốc Hưng – Phó Tổng giám đốc EVNHCMC và ông Vũ Anh Phương – Phó Tổng giám đốc EVNNPC đồng chủ trì. 

Các ý kiến tham luận và trao đổi kinh nghiệm xoay quanh nhiều nội dung như: triển khai thi công hotline ban đêm, ứng dụng khoa học công nghệ trong hotline, phối hợp giữa hotline và quản lý vận hành, đào tạo nhân sự hotline…

Các học viên tích cực tham luận trong buổi trao đổi kinh nghiệm tại EVNHCMC

Sáng 21/5, buổi trao đổi kinh nghiệm với Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) do ông Lâm Xuân Tuấn – Phó Tổng giám đốc EVNSPC và ông Vũ Anh Phương - Phó Tổng giám đốc EVNNPC đồng chủ trì đã tiếp tục mang đến nhiều góc nhìn mới. Các đại diện chuyên môn đã cùng chia sẻ nhiều vấn đề về thi công sửa chữa hotline, đào tạo và vận hành an toàn.

Ông Vũ Anh Phương – Phó Tổng giám đốc EVNNPC (đứng) và ông Lâm Xuân Tuấn – Phó Tổng giám đốc EVNSPC (ngồi bên phải) đồng chủ trì buổi trao đổi kinh nghiệm tại EVNSPC

Từ ngày 22 đến 25/5, đoàn lần lượt đến làm việc với các công ty Điện lực Vĩnh Long, Cà Mau, Kiên Giang và Cần Thơ. Các buổi trao đổi trực tiếp với thành viên các đội hotline đơn vị đã giúp các học viên rút ra nhiều bài học kinh nghiệm.

Chương trình đào tạo không chỉ đem lại những bài học về chuyên môn mà còn thể hiện sự gắn kết chặt chẽ giữa các đơn vị trong Tập đoàn.


Tâm Nguyễn

Share

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.