Công ty Tư vấn điện miền Nam phải là thương hiệu hàng đầu về dịch vụ tư vấn điện tại phía Nam

14:16, 13/09/2019

Đó là chỉ đạo của Chủ tịch HĐTV Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) - ông Nguyễn Văn Hợp tại Lễ kỷ niệm 20 năm thành lập Công ty Tư vấn điện miền Nam (9/9/1999 - 9/9/2019. Sự kiện diễn ra ngày 12/9, tại TP. HCM.

Phát biểu tại Lễ kỷ niệm, Chủ tịch HĐTV EVNSPC Nguyễn Văn Hợp ghi nhận những kết quả đạt được của đội ngũ CB-CNV Công ty Tư vấn điện miền Nam trong 20 năm qua. Trong đó, lãnh đạo Tổng công ty biểu dương tinh thần làm việc nghiêm túc, chủ động sáng tạo, luôn khắc phục khó khăn để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ.

Trong 20 năm xây dựng và phát triển, khởi đầu là Xí nghiệp Tư vấn Thiết kế điện với quy mô khiêm tốn, Công ty Tư vấn điện miền Nam đã vươn lên trở thành một trong những đơn vị mạnh, tạo được uy tín cao đối với khách hàng, góp phần vào sự phát triển của Tổng công ty.

Chủ tịch HĐTV EVNSPC Nguyễn Văn Hợp (bên trái) chúc mừng sự phát triển và thành công của Công ty Tư vấn điện miền Nam - Ảnh: Trần Đình Hoàng.

Hiện nay, Công ty hoàn toàn đủ năng lực đảm nhiệm các dự án của EVNSPC từ cấp điện áp 220 kV trở xuống. Sự phát triển mạnh mẽ của Công ty thể hiện qua doanh thu khoảng 1 tỷ đồng (năm 2000) đã tăng lên trên 100 tỷ đồng (năm 2015), với hàng trăm hồ sơ công trình thuộc các dự án được nghiệm thu đóng điện.

Với sự nỗ lực không ngừng của toàn thể CBCNV, sự giúp đỡ có hiệu quả của EVNSPC và các đơn vị liên quan, Công ty Tư vấn điện miền Nam đã khẳng định được vị trí của mình trong cộng đồng tư vấn và trong toàn Tổng công ty Điện lực miền Nam.


Trần Đình Hoàng

Share

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho hơn 90% khách hàng sau bão số 13

Tính đến 6h sáng ngày 11/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,49 triệu khách hàng, tương đương 90,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do bão số 13 (Kalmaegi) tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên.


EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC: Cấp điện trở lại cho gần 85% khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 7h00 ngày 10/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục, cấp điện trở lại cho hơn 1,39 triệu khách hàng, đạt 84,4% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi bão số 13 (Kalmaegi).


Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.


Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Các tập thể, cá nhân EVNCPC được UBND tỉnh Gia Lai tặng Bằng khen vì thành tích xuất sắc trong khôi phục cấp điện do bão số 13 (Kalmaegi)

Ngày 11/11/2025, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai Phạm Anh Tuấn ký Quyết định tặng Bằng khen cho 8 tập thể và 1 cá nhân thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) và các đơn vị thành viên vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác khôi phục cấp điện, góp phần khắc phục hậu quả do bão số 13 (Kalmaegi) gây ra trên địa bàn tỉnh.


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).