Công ty Thuỷ điện Ialy tổ chức 4 lớp bồi huấn văn hóa doanh nghiệp

11:07, 04/09/2025

Vừa qua, tại Gia Lai, Ban Chỉ đạo Văn hóa doanh nghiệp - Công ty Thuỷ điện Ialy tổ chức bồi huấn về văn hóa doanh nghiệp cho toàn thể CBCNV với 4 lớp đã triển khai.

Ông Hà Cao Đông - Phó Trưởng phòng Hành chính và Lao động, Thường trực Ban chỉ đạo VHDN Công ty truyền đạt các nội dung trọng tâm của khóa học.

Học viên là cán bộ công nhân viên của Công ty, đã được truyền đạt, phổ biến lại các nội dung chính của Tài liệu văn hóa EVN, văn hóa Công ty với các chủ đề như: khẩu hiệu, sứ mệnh, cam kết, giá trị cốt lỗi… Bên cạnh đó, phân tích chuyên sâu về chuẩn mực ứng xử trong xử lý công việc, ứng xử với môi trường, hội họp, giao tiếp, nơi sinh hoạt chung…

Sau từng buổi bồi huấn, học viên đã được kiểm tra theo hình thức trắc nghiệm và đánh giá kết quả.

Hoạt động này nằm trong kế hoạch VHDN năm 2025 đã được Công ty ban hành từ đầu năm, góp phần nâng cao nhận thức và lan tỏa văn hóa EVN tới toàn thể CBCNV.


T. Hằng

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Tuổi trẻ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) với tư duy sáng tạo, hành động quyết liệt đã, đang góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của EVN, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.