Công ty Thủy điện Ialy tăng cường tiết kiệm điện năm 2024

16:00, 06/05/2024

Công ty Thủy điện Ialy vừa ban hành Kế hoạch số 490/KH-TĐIAL thực hiện Chương trình quản lý nhu cầu điện năm 2024 tại Công ty.

Theo đó, Công ty đẩy mạnh tuyên truyền, phổ biến chính sách pháp luật về sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả đến tất cả người sử dụng điện, đặc biệt là đến CBCNV, người lao động trong toàn bộ đơn vị; kêu gọi mọi người triệt để thực hành các biện pháp tiết kiệm điện. Các đơn vị vận động gia đình CBCNV và người lao động thực hiện tiết kiệm điện tối thiểu 10% tổng điện năng tiêu thụ trong năm.

Bên cạnh đó, Công ty áp dụng triệt để mọi biện pháp để sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả tại cơ quan, tiết kiệm tối thiểu 10% tổng điện năng tiêu thụ trong năm; riêng trong các tháng cao điểm (tháng 4, 5, 6, 7) tiết kiệm tối thiểu 15% tổng điện năng tiêu thụ. Tận dụng tối đa ánh sáng, thông gió tự nhiên; Tắt hẳn nguồn điện máy tính, máy in, máy photocopy,.. khi không sử dụng; trong trường hợp thực sự cần thiết cần sử dụng máy điều hòa nhiệt độ, đặt nhiệt độ điều hòa tối thiểu từ 27 độ C trở lên.

Mặt khác, thay thế dần các thiết bị cũ, hiệu suất thấp bằng các thiết bị, công nghệ có hiệu suất cao và tiết kiệm điện. Ưu tiên lựa chọn thiết bị có hiệu suất năng lượng cao, có dán nhãn tiết kiệm năng lượng (từ 4 sao trở lên) khi thực hiện thay thế, cải tạo, lắp mới. Công ty cũng đồng thời kiểm tra định kỳ hoặc đột xuất việc chấp hành yêu cầu về tiết kiệm điện của các đơn vị và CBCNV.


PV

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Tuổi trẻ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) với tư duy sáng tạo, hành động quyết liệt đã, đang góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của EVN, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).