Công ty Thủy điện Hòa Bình tổ chức chương trình “Tết nhân ái, Tết sum vầy Xuân Ất Tỵ năm 2025”

09:18, 21/01/2025

Ngày 17/1, Đoàn Thanh niên Công ty Thủy điện Hòa Bình tổ chức chương trình “Tết nhân ái, Tết sum vầy Xuân Ất Tỵ năm 2025” tại điểm trường TH&THCS Trung Thành, xã Trung Thành, huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình.

Đồng hành cùng với chương trình có sự đóng góp chung tay của các đợn vị: Đoàn Thanh niên Trung tâm Dịch vụ sửa chữa EVNPSC; Công ty CP Vật tư và Thiết bị công nghệ VATCO và Đoàn Thanh niên Cảnh sát cơ động tỉnh Hòa Bình.

Trong chương trình “Tết nhân ái, Tết sum vầy Xuân Ất Tỵ năm 2025", các tổ chức đoàn trao tổng số 182 suất quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách. Đoàn Thanh niên Công ty Thủy điện Hòa Bình tặng 30 bộ bàn ghế (trị giá 24 triệu đồng) cho điểm trường TH&THCS Trung Thành, 250 áo ấm cho các em học sinh từ khối lớp 1 tới lớp 9. 

Đoàn dành tặng hàng trăm suất quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo

Cũng tại điểm trường TH&THCS Trung Thành, các tổ chức đoàn tiếp tục tổ chức “Gian hàng quần áo 0 đồng” - quần áo do cán bộ công nhân viên trong Công ty Thủy điện Hòa Bình quyên góp cho chương trình. Đây luôn là một trong những hoạt động nhộn nhịp nhất. Bà con địa phương được thoải mái lựa chọn cho gia đình mình những bộ quần áo ưng ý, phù hợp nhất.

Chung tay chăm lo Tết cho các hộ nghèo, học sinh có hoàn cảnh khó khăn là hoạt động thường niên của Đoàn Thanh niên Công ty Thuỷ điện Hoà Bình mỗi dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền.


Thanh Hương

Share

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Kịp thời cấp điện trở lại hơn 881.000 khách hàng miền Trung - Tây Nguyên sau ngập lụt

Tính đến 07h00 ngày 22/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 881.000 khách hàng, đạt 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.


Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Gần 96% khách hàng miền Trung - Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt

Đến 6h00 ngày 24/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,13 triệu khách hàng, đạt 95,52% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng. Còn khoảng 53.300 khách hàng tại Đắk Lắk, Gia Lai và Khánh Hòa chưa thể đóng điện do nhiều khu vực vẫn ngập sâu, chưa đảm bảo an toàn.


EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

EVNCPC điều động hơn 250 CBCNV tới hỗ trợ Đắk Lắk khôi phục cấp điện sau ngập lụt

Ngày 23/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã điều động 252 cán bộ công nhân viên từ nhiều đơn vị thành viên lên đường hỗ trợ tỉnh Đắk Lắk khắc phục hậu quả ngập lụt và khôi phục cấp điện. Đây là lực lượng xung kích, có nhiều kinh nghiệm ứng phó thiên tai, từng tham gia xử lý sự cố tại các tỉnh miền Trung trong nhiều đợt bão lũ lớn.


Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Hơn 1 triệu khách hàng đã được cấp điện trở lại sau ngập lụt tại miền Trung – Tây Nguyên

Đến 6h30 ngày 23/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1,06 triệu khách hàng, đạt 89,15% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng bởi đợt ngập lụt diện rộng những ngày qua.


Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Khánh Hòa: Các đơn vị trong EVN kịp thời hỗ trợ công tác cứu trợ người dân vùng ngập lụt

Trước diễn biến mưa lớn kéo dài, nhiều khu vực trên địa bàn Khánh Hòa bị ngập sâu, chia cắt, Công ty Truyền tải điện 3 (PTC3) và Công ty CP Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) đã khẩn trương huy động lực lượng, phương tiện, phối hợp với chính quyền và các lực lượng chức năng tại địa phương triển khai công tác cứu trợ, hỗ trợ người dân vùng bị ảnh hưởng.