Công ty Thủy điện Đồng Nai hỗ trợ trang thiết bị cho Trạm y tế xã Lộc Bảo, tỉnh Lâm Đồng

11:20, 17/04/2024

Công ty Thủy điện Đồng Nai vừa bàn giao một số trang thiết bị cho Trạm y tế xã Lộc Bảo, huyện Bảo Lâm, tỉnh Lâm Đồng nhằm giúp trạm y tế xã có thêm phương tiện, trang thiết bị, vật tư khám chữa bệnh cho người dân.

Cụ thể, gói thiết bị y tế được bàn giao bao gồm: 02 tủ thuốc, 03 giường bệnh inox, 03 tủ đựng hồ sơ, 02 bàn làm việc, 03 ghế băng chờ loại inox, 50 ghế nhựa, 01 máy in, 01 bộ máy tính để bàn với tổng giá trị là 55 triệu đồng.

Công ty Thủy điện Đồng Nai bàn giao gói trang thiết bị y tế cho Trạm Y tế xã Lộc Bảo. Ảnh: ĐVCC.

Tiếp nhận gói trang thiết bị y tế, ông Njan Nhung - Trưởng trạm y tế xã Lộc Bảo cho biết, Lộc Bảo là xã vùng xa của huyện Bảo Lâm, với trên 65% dân số là đồng bào dân tộc thiểu số gốc Tây Nguyên, nên cuộc sống của bà con còn gặp nhiều khó khăn. Đối với Trạm Y tế xã, mặc dù được quan tâm đầu tư, nhưng vẫn còn nhiều thốn về trang thiết bị y tế ảnh hưởng đến công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho Nhân dân.

Trạm trưởng Trạm Y tế xã Lộc Bảo gửi lời cảm ơn chân thành tới Công ty Thủy điện Đồng Nai, đồng thời cam kết sau khi tiếp nhận gói trang thiết bị sẽ đưa vào sử dụng đúng mục đích, bảo quản tốt để phục vụ có hiệu quả trong công tác khám chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho người dân.

Bà Ka Sen, Phó Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND xã Lộc Bảo cũng chân thành cảm ơn món quà vô cùng ý nghĩa không chỉ về giá trị vật chất mà còn có giá trị lớn về mặt tinh thần của Công ty Thủy điện Đồng Nai. Lãnh đạo xã Lộc Bảo cũng ghi nhận những hoạt động an sinh xã hội mà công ty đã thực hiện trên địa phương trong những năm vừa qua như: xây dựng nhà tình nghĩa, trao học bổng cho các em học sinh nghèo, sửa chữa điện cho hộ gia đình chính sách, trao quà cho người nghèo các dịp xuân về.

Hàng năm, Công ty Thủy điện Đồng Nai luôn quan tâm và tích cực hỗ trợ, đồng hành với địa phương trong công tác an sinh xã hội như trao quà tết cho hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ các cháu học sinh nghèo đến lớp, xây nhà tình nghĩa, sửa chữa điện cho hộ gia đình chính sách, trồng cây xanh, thả cá giống lòng hồ. Qua đó, chung tay cùng chính quyền địa phương chăm sóc sức khỏe, nâng cao chất lượng sống của bà con trên địa bàn.


PV

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Tuổi trẻ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) với tư duy sáng tạo, hành động quyết liệt đã, đang góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của EVN, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).