Công ty Điện lực Sóc Trăng hỗ trợ 13.500 suất ăn cho các khu cách ly tập trung

10:21, 12/10/2021

13.500 suất ăn, tương đương 270 triệu đồng được Công ty Điện lực Sóc Trăng ủng hộ để chung tay cùng chính quyền địa phương hỗ trợ những công dân đang thực hiện cách ly tập trung trên địa bàn tỉnh.

Lãnh đạo Công ty Điện lực Sóc Trăng (áo trắng) trao tặng 2.500 suất ăn cho khu cách ly tại Trường Quân sự Quân khu 9

Từ ngày 1/10 đến nay, người dân Sóc Trăng từ các tỉnh Bình Dương, Đồng Nai, Thành phố Hồ Chí Minh,… trở về quê nhà rất đông. Toàn tỉnh Sóc Trăng hiện có hơn 340 điểm cách ly tập trung và điều trị bệnh COVID-19.

Những suất ăn tuy giá trị không lớn, nhưng là tấm lòng của CBCNV Công ty Điện lực Sóc Trăng với mong muốn hỗ trợ bà con, người dân xa quê trở về địa phương cách ly sẽ vượt qua khó khăn, nghiêm túc chấp hành quy định phòng, chống dịch để chung tay cùng địa phương đẩy lùi dịch bệnh

Bên cạnh đó, Công ty Điện lực Sóc Trăng cũng đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục cho các khu cách ly trên toàn tỉnh. Trong thời gian qua, công ty vừa nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, đảm bảo cung cấp điện an toàn, tin cậy phục vụ công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tại địa phương; tích cực hỗ trợ các lực lượng trên tuyến đầu chống dịch.


Thùy Lê

Share

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 6h00 ngày 9/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1.283.000 khách hàng, đạt 77,6% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.