Công ty Điện lực Nghệ An động viên, hỗ trợ 19 cán bộ công nhân viên bị thiệt hại do bão số 3

10:13, 14/08/2025

Ngày 12/8, đoàn công tác do ông Tạ Quang Lịch – Chủ tịch Công đoàn Công ty Điện lực Nghệ An làm trưởng đoàn, cùng đại diện các phòng ban và Đoàn Thanh niên Công ty đã đến thăm, động viên và trao tiền hỗ trợ cho 19 trường hợp là cán bộ công nhân viên bị ảnh hưởng do hoàn lưu bão số 3 vừa qua.

19 trường hợp cán bộ, công nhân viên bị ảnh hưởng thuộc các đội Quản lý điện lưc khu vực Kỳ Sơn, Tương Dương, Con Cuông, Anh Sơn. Mưa lũ sau bão đã gây thiệt hại nặng về tài sản, nhà cửa. Phát huy truyền thống đoàn kết, tương thân tương ái “Lá lành đùm lá rách”, Công đoàn Công ty Điện lực Nghệ An đã kêu gọi cán bộ, đoàn viên công đoàn chung tay ủng hộ, hỗ trợ các gia đình bị ảnh hưởng, nhận được tổng số 392,5 triệu đồng từ các tập thể và cá nhân trong và ngoài Công ty.

Ông Tạ Quang Lịch - Chủ tịch Công đoàn Công ty (giữa) và Đoàn Thanh niên Công ty Điện lực Nghệ An trao tiền ủng hộ cho các công nhân Đội Quản lý điện lực khu vực Kỳ Sơn bị thiệt hại do trận lũ lịch sử của hoàn lưu bão số 3 gây ra

Mức kinh phí hỗ trợ dựa trên mức độ thiệt hại, phần nào giúp các gia đình sửa chữa nhà cửa, mua sắm đồ dùng, sớm ổn định cuộc sống.

Ngoài ra, Chi đoàn thanh niên Khối Văn phòng Cơ quan Công ty cũng đã trao 20 triệu đồng hỗ trợ cho 7 gia đình chịu thiệt hại nặng nhất.


NT

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.


Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Tuổi trẻ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) với tư duy sáng tạo, hành động quyết liệt đã, đang góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của EVN, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).