Công ty Điện lực Hà Tĩnh tổ chức tập huấn Văn hóa doanh nghiệp năm 2024

17:38, 18/12/2024

Ngày 17/12, Công ty Điện lực Hà Tĩnh khai mạc các lớp tập huấn về Văn hóa doanh nghiệp cho gần 800 CBCNV Công ty. Đây là một trong những hoạt động trọng tâm mang tính chiến lược trong công tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực của Công ty giai đoạn 2022 - 2025.

Khai mạc các lớp tập huấn, ông Phạm Công Thành – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty nhấn mạnh ý nghĩa, tầm quan trọng của Văn hóa doanh nghiệp đối với sự phát triển bền vững của Công ty. Đồng thời khẳng định với tầm nhìn, chiến lược và mô hình quản trị mới, Công ty sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác Văn hóa doanh nghiệp; chú trọng bồi dưỡng, đào tạo cho CBCNV về kỹ năng làm việc, kỹ năng giao tiếp, ứng xử, nâng cao trình độ chuyên môn, năng lực quản lý và thực thi nhiệm vụ; không ngừng tạo dựng sự đoàn kết, gắn bó tập thể lãnh đạo, CBCNV các phòng và các đơn vị trong toàn Công ty; quyết tâm thực hiện thành công “Hành trình văn hóa của EVN”, từ đó xây dựng nét văn hóa riêng mang tính đặc sắc và chuyên nghiệp gắn với văn hóa và con người Hà Tĩnh.

Theo kế hoạch, chương trình tập huấn được tổ chức thành 5 lớp (thời lượng dành cho mỗi lớp là 1 ngày), dưới sự giảng dạy của Phó Giáo sư, Tiến sỹ Nguyễn Văn Nhã - Giảng viên cao cấp của Trường Đại học Quản trị và Kinh doanh – Đại học Quốc gia Hà Nội.

Tại buổi tập huấn, các học viên được tìm hiểu sâu về các giá trị cốt lõi EVN; ý nghĩa quan trọng của Hành trình văn hoá EVN và các kỹ năng như: quản lý cảm xúc, phương pháp giảm thiểu các áp lực trong thực thi nhiệm vụ, cách tạo nên động lực, niềm hứng khởi để hoàn thành tốt công việc.


Minh Hào - Phương Thảo

Share

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Bắt nhóm đối tượng giả là thợ điện trộm cắp tài sản

Công an xã Thuận An, Hà Nội vừa phát hiện nhóm đối tượng mặc quần áo, bảo hộ lao động giả làm thợ điện để trộm cắp tài sản.


Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Xuyên đêm làm việc, EVNCPC đã cấp điện trở lại cho hơn 1,28 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Tính đến 6h00 ngày 9/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khôi phục cấp điện cho hơn 1.283.000 khách hàng, đạt 77,6% tổng số khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

EVNCPC tăng cường thêm 1.000 nhân lực hỗ trợ Gia Lai, Đắk Lắk khôi phục lưới điện sau bão số 13

Sau khi điều hơn 1.300 người vào hiện trường từ ngày 7/11, tới sáng 9/11, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tiếp tục tăng cường thêm 1.000 cán bộ, kỹ sư và công nhân từ các đơn vị thành viên đến Gia Lai, Đắk Lắk để hỗ trợ khôi phục lưới điện sau bão số 13 (Kalmaegi).


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.