'Con người là tài sản quý giá nhất của EVN'

11:05, 05/02/2025

Đó là khẳng định của Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) Nguyễn Anh Tuấn tại buổi chia sẻ về văn hóa doanh nghiệp và các giá trị cốt lõi của EVN, sáng 5/2 tại Hà Nội.

Tổng giám đốc EVN Nguyễn Anh Tuấn phát biểu tại buổi chia sẻ về văn hóa doanh nghiệp

Dự chương trình còn có Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy EVN Nguyễn Hữu Tuấn, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Xuân Nam và cán bộ công nhân viên Cơ quan Tập đoàn.

Chương trình do Ban Tổ chức và Nhân sự EVN chủ trì tổ chức, không chỉ giúp củng cố tinh thần gắn kết nội bộ mà còn hướng tới xây dựng một môi trường làm việc chuyên nghiệp, hạnh phúc và bền vững - nơi mỗi cá nhân đều có cơ hội phát triển và cống hiến.

Tại buổi chia sẻ, Tổng giám đốc Nguyễn Anh Tuấn nhấn mạnh tinh thần đoàn kết, sự quyết tâm và cống hiến của tập thể cán bộ, công nhân viên chính là yếu tố cốt lõi giúp EVN hoàn thành nhiều dự án trọng điểm, đáp ứng theo yêu cầu của Chính phủ và góp phần đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia trong năm 2024 vừa qua. Đồng thời lãnh đạo EVN cũng khẳng định, con người chính là tài sản quý giá nhất của EVN. Một môi trường làm việc tích cực, đề cao giá trị con người, tạo điều kiện phát huy tiềm năng và thế mạnh cá nhân không chỉ giúp nâng cao năng suất lao động mà còn thúc đẩy tinh thần trách nhiệm," nuôi dưỡng" sự gắn bó bền vững giữa người lao động với doanh nghiệp, tổ chức.

Cũng trong dịp này, Phó Tổng giám đốc EVN Nguyễn Xuân Nam có bài trao đổi, chia sẻ, truyền cảm hứng đến cán bộ nhân viên. Theo lãnh đạo EVN, văn hóa doanh nghiệp không chỉ dừng lại ở những nguyên tắc, quy định, mà quan trọng hơn là cách EVN xây dựng một môi trường làm việc yêu thương, gắn kết, tin tưởng trên cơ sở tôn trọng lẫn nhau và hướng đến mục tiêu chung, từ đó góp phần tạo dựng một EVN phát triển bền vững về cả chuyên môn, hiệu quả sản xuất – kinh doanh và giá trị con người, tinh thần tập thể.

Buổi chia sẻ không chỉ giúp cán bộ nhân viên hiểu sâu sắc hơn về giá trị văn hóa EVN, mà còn là cơ hội để mỗi người nhìn nhận vai trò của mình trong sự phát triển chung của Tập đoàn.


Nguyệt Hà

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.


Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Tuổi trẻ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) với tư duy sáng tạo, hành động quyết liệt đã, đang góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của EVN, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).