Cài ứng dụng CSKH EVNHCMC để nhận cơ hội trúng thưởng hấp dẫn

13:44, 27/07/2021

Khách hàng của Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh cài đặt ứng dụng EVNHCMC CSKH trong khoảng thời gian từ tháng 4 đến hết tháng 11/2021 có cơ hội trúng nhiều giải thưởng hấp dẫn. Tổng giá trị các giải thưởng lên đến gần 1 tỷ đồng.

Cụ thể, 4 giải Nhất: mỗi giải một xe máy điện VinFast Theon (kèm pin) có giá trị 85 triệu đồng/xe. 4 giải Nhì: mỗi giải một xe máy điện VinFast Klara Lithium (hoặc loại khác có giá trị tương đương) có giá trị 50 triệu đồng/xe. 4 giải Ba: mỗi giải một điện thoại di động trị giá 10 triệu đồng. 400 giải Khuyến khích là phiếu mua hàng có giá trị 1 triệu đồng/phiếu.

Chương trình chia làm 4 đợt: đợt 1 dành cho khách hàng cài đặt và sử dụng ứng dụng (app) từ ngày 15/4 – 30/6. Đợt 2 cho khách hàng cài app từ ngày 1 – 31/7. Cả 2 đợt sẽ được quay số vào đầu tháng 8/2021 và được trao thưởng vào dịp kỷ niệm 45 năm ngày thành lập Sở quản lý và phân phối điện TP. Hồ Chí Minh (7/8/1976-7/8/2021), tiền thân của EVNHCMC.

Đợt 3 dành cho khách hàng cài app từ 1/8 – 30/9; sẽ quay thưởng trong tháng 10. Đợt 4 dành cho khách hàng cài app từ ngày 1/10 – 31/11; sẽ quay thưởng trong tháng 12. Khách hàng cả 2 đợt cuối sẽ trao thưởng nhân Tháng Tri ân khách hàng - tháng 12/2021.

Để có cơ hội trúng thưởng, khách hàng chỉ cần tải ứng dụng “EVNHCMC CSKH” trên kho dữ liệu App Store (đối với hệ điều hành iOS) và CH Play (đối với hệ điều hành Android)  và sử dụng.

 


B. Hoa

Share

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Miền Trung: Hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng bão số 13 (Kalmaegi)

Do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi) gây mưa to, gió mạnh trên diện rộng, nhiều khu vực thuộc miền Trung và Tây Nguyên đã xảy ra sự cố nghiêm trọng trên lưới điện, khiến hơn 1,6 triệu khách hàng bị mất điện.


EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC khôi phục cấp điện cho hơn 1,12 triệu khách hàng sau bão số 13 (Kalmaegi)

Đến 7h00 ngày 8/11/2025, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã cấp điện trở lại cho 1.129.912 khách hàng, đạt 68,1% tổng số 1.658.933 khách hàng bị mất điện do ảnh hưởng của bão số 13 (Kalmaegi).


Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Đại hội Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam lần thứ V: “Khát vọng - Bản lĩnh - Sáng tạo”

Sáng ngày 07/11, tại Hà Nội, Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã tổ chức thành công phiên trọng thể Đại hội Đoàn EVN lần thứ V, nhiệm kỳ 2025 - 2030.


Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Xây dựng thế hệ trẻ EVN vững vàng, bản lĩnh, xứng đáng với niềm tin của Đảng

Tuổi trẻ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) với tư duy sáng tạo, hành động quyết liệt đã, đang góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của EVN, xứng đáng là đội dự bị tin cậy của Đảng.


EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

EVNCPC huy động hơn 1.300 nhân lực khẩn trương khôi phục cấp điện sau bão số 13 (Kalmaegi)

Hơn 1,6 triệu khách hàng tại miền Trung – Tây Nguyên bị mất điện do bão số 13 (Kalmaegi), với thiệt hại nặng nhất tại Gia Lai và Đắk Lắk. Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) huy động toàn lực để khắc phục sự cố, đặt mục tiêu cơ bản khôi phục điện toàn khu vực trong 3 ngày tới.