Chính sách - Nhân sự

Công đoàn PTC 1 tổ chức hội thảo nâng cao chất lượng hoạt động mạng lưới ATVSV(07/08/2014)

Hội thảo diễn ra ngày 4/8/2014 tại thị xã Cửa Lò, Nghệ An nhằm tìm giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động của mạng lưới an toàn vệ sinh viên (ATVSV) trong Công ty Truyền tải điện 1, tăng cường hiệu quả công tác an toàn vệ sinh lao động.

Xem tiếp...

Đảm bảo mức tiền lương hợp lý cho người lao động trong công tác sửa chữa lớn(26/02/2014)

Ngày 24/2/2014, EVN đã ban hành văn bản số 580/EVN -TC&NS về hướng dẫn chế độ tiền lương tính đơn giá nhân công cho công tác sửa chữa lớn năm 2013 và 2014.

Xem tiếp...

EVN nỗ lực cải thiện điều kiện làm việc cho những đơn vị khó khăn(08/11/2013)

Ngày 21/10/2013, Ban Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã ban hành Chỉ thị số 01-CT/ĐU về tăng cường thực hiện chính sách an sinh và trợ giúp xã hội đối với CNVC-LĐ trong Tập đoàn.

Xem tiếp...

Quy định tạm thời xét tặng danh hiệu “Cán bộ công đoàn giỏi”, “Cán bộ công đoàn tiêu biểu xuất sắc”(30/07/2013)

Để động viên, khen thưởng kịp thời cán bộ công đoàn tiêu biểu xuất sắc trong hoạt động công đoàn, Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam đã ký quyết định số 248/QĐ-CĐĐVN ngày 16/7/2013 ban hành Quy định tạm thời xét tặng danh hiệu “Cán bộ công đoàn giỏi”, “Cán bộ công đoàn tiêu biểu xuất sắc”.

Xem tiếp...

Xây dựng người phụ nữ EVN "trí tuệ, năng động, sáng tạo, tự tin hơn nữa"(30/05/2013)

Đó là ý kiến của Phó tổng giám đốc EVN Nguyễn Tấn Lộc – Trưởng ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ và Bình đẳng giới Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Xem tiếp...

Tổ chức thực hiện Quy chế dân chủ cơ sở tại các đơn vị thuộc EVN năm 2013 và 2014(09/05/2013)

Vừa qua, Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam và Ban Thường vụ Công đoàn Điện lực Việt Nam, đại diện là Chủ tịch Trần Văn Ngọc đã ký Chỉ thị liên tịch số 13/LT-CĐ-EVN về việc tổ chức thực hiện quy chế dân chủ cơ sở tại các đơn vị thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam trong năm 2013 và 2014.

Xem tiếp...

Cơ hội du học dành cho cán bộ lãnh đạo, quản lý theo Đề án 165(10/03/2012)

Theo thông báo của Văn phòng 165, Ban chỉ đạo Đề án 165 thuộc Ban tổ chức Trung ương Đảng cộng sản Việt Nam, năm 2013, Tập đoàn Điện lực Việt Nam được 4 chỉ tiêu đào tạo thạc sĩ và 1 tiến sĩ ở nước ngoài theo diện "Đào tạo cán bộ lãnh đạo, quản lý ở nước ngoài bằng ngân sách Nhà nước".

Xem tiếp...

EVN cần nhiều nhân lực chất lượng cao trong lĩnh vực điện hạt nhân(25/11/2011)

Ông Nguyễn Cường Lâm, Phó tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Trưởng Ban quản lý Dự án điện hạt nhân Ninh Thuận tái khẳng định như vậy tại cuộc gặp mặt 22 sinh viên cuối cùng được Bộ GD&ĐT cử đi học tập về chuyên ngành Điện hạt nhân tại Liên bang Nga theo diện Hiệp định giữa hai quốc gia trong năm nay.

Xem tiếp...

Thêm 48 sinh viên được cử đi đào tạo về điện hạt nhân tại Nga(11/11/2011)

Đây là lần thứ hai, Bộ giáo dục và đào tạo Việt Nam cử sinh viên sang học tập tại Liên Bang Nga về Năng lượng nguyên tử theo diện Hiệp định giữa 2 Quốc gia.

Xem tiếp...

Đến năm 2020, cần đào tạo 2.400 kỹ sư chuyên ngành điện hạt nhân(21/08/2011)

Theo Đề án "Đào tạo và  phát triển nguồn nhân lực trong lĩnh vực năng lượng nguyên tử (NLNT)", đến năm 2020 dự kiến nước ta đào tạo được 2.400 kỹ sư, 350 thạc sĩ và tiến sĩ các chuyên ngành điện hạt nhân; 650 kỹ sư, 250 thạc sĩ và tiến sĩ chuyên ngành quản lý, ứng dụng và bảo đảm an toàn an ninh trong lĩnh vực NLNT.

Xem tiếp...
Các tin đã đưa ngày
flash
Minimize

Đoàn thanh niên EVN CPC tham gia xây dựng đường bê tông nông thôn

Hưởng ứng chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2014, vừa qua, Đoàn thanh niên Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVN CPC) đã huy động hơn 80 đoàn viên thanh niên thuộc các chi đoàn trực thuộc tham gia xây dựng đường bê tông nông thôn và tổ chức giao lưu tặng quà cho các hộ gia đình chính sách tại thôn Tân Ninh (xã Hòa Liên, Hòa Vang, Đà Nẵng).

Công đoàn Điện lực Việt Nam biểu dương 142 học sinh giỏi cấp quốc gia và quốc tế

Ngày 5/8/2014, tại Hà Nội, 142 học sinh giỏi cấp quốc gia và quốc tế là con em CNVC - LĐ trong toàn ngành Điện đã được Công đoàn Điện lực Việt Nam biểu dương, khen thưởng.

EVN NPT đồng tổ chức cuộc thi "Vẻ đẹp Năng lượng Việt Nam"

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm đưa vào vận hành đường dây 500 kV Bắc - Nam, công trình biểu tượng cho sự đổi mới của ngành Điện nói riêng và đất nước nói chung, Báo điện tử VnExpress, Công ty Schneider Electric Việt Nam phối hợp cùng Bộ Công Thương và Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVN NPT) tổ chức cuộc thi "Vẻ đẹp Năng lượng Việt Nam" qua ảnh, bài viết và video từ ngày 29/7 đến 2/9.  

Điện lực Sơn Trà nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng ngoại quốc

Những năm gần đây, số lượng khách hàng sử dụng điện là người nước ngoài trên địa bàn các quận Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn do Điện lực Sơn Trà (Công ty Điện lực Đà Nẵng) quản lý cung cấp điện, ngày càng tăng. Để đáp ứng được yêu cầu công việc, đòi hỏi các bộ phận giao tiếp khách hàng phải thường xuyên trau dồi nâng cao trình độ chuyên môn và vốn ngoại ngữ, nhất là với bộ phận thu ngân.

EVN HCMC: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng qua ứng dụng công nghệ

Với số lượng gần 2 triệu khách hàng, Tổng công ty Điện lực TP Hồ Chí Minh (EVN HCMC) xác định để phục vụ khách hàng tốt hơn, chuyên nghiệp hơn thì cần phải có sự hỗ trợ của công nghệ thông tin. EVN HCMC đã nghiên cứu, tìm tòi để nắm bắt, tiếp cận công nghệ mới, từ đó lựa chọn những công nghệ, giải pháp phù hợp đem lại tiện ích tối đa cho khách hàng. Ứng dụng công nghệ thông tin đã giúp EVN HCMC có nhiều phương cách tương tác với khách hàng, phục vụ khách hàng tốt hơn, nhanh hơn, kết nối được với khách hàng nhiều hơn.

Lạm bàn về truyền thông ngành Điện

LTS: Ngành Điện là một ngành đặc thù, vì thế câu chuyện PR của EVN có thể gác mục đích hỗ trợ bán hàng sang một bên để tập trung hoàn toàn vào mục đích lớn nhất: Tạo dựng lòng tin, sự thấu hiểu và thiện cảm của công chúng với thương hiệu EVN, tăng cường sự tương tác - trao đổi để nhận được đồng thuận từ phía khách hàng. BBT xin gửi tới quý vị nội dung trao đổi của Ths Bùi Tiến Dũng, Báo Tuổi trẻ  (Nguyên Giám đốc Truyền thông, Trường Doanh nhân PACE) về vấn đề này.

Các đơn vị ngành Điện với công tác đền ơn đáp nghĩa

"Uống nước nhớ nguồn" là một đạo lý truyền thống mang tính nhân văn sâu sắc của dân tộc Việt Nam. Đây đồng thời cũng là nét đẹp văn hóa của CBCNV Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Các đơn vị ngành Điện đã triển khai công tác đền ơn đáp nghĩa như thế nào và có những biện pháp gì để thúc đẩy các hoạt động tri ân này?

Để truyền thông trở thành cầu nối EVN với cộng đồng

Hoạt động báo chí, truyền thông luôn là cầu nối hữu hiệu giữa doanh nghiệp với cộng đồng, là phương tiện để qua đó khách hàng hiểu rõ hoạt động cũng như tôn chỉ và các giá trị mà doanh nghiệp hướng tới. Các đơn vị ngành Điện có những thuận lợi và khó khăn gì trong công tác này và sẽ phải truyền thông như thế nào để xã hội, dư luận hiểu, đồng thuận hơn nữa với những hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp?

Văn hóa - nền tảng phát triển của doanh nghiệp

"Doanh nghiệp (DN) muốn tạo được văn hóa kinh doanh cần cả một quá trình, và phải xây dựng được hệ thống quy chế, luật lệ đầy đủ, có tính giáo dục cao". Đó là chia sẻ của ông Cao Sỹ Kiêm, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam, về vai trò của văn hóa với sự phát triển của DN.

Chia sẻ của người thợ điện về ghi chỉ số công tơ

Mấy ngày qua, dư luận xã hội xôn xao trước thông tin về một số ít công nhân điện lực không thực hiện đúng quy trình ghi chỉ số điện, gây hậu quả và làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh, uy tín của ngành Điện. Tôi cảm thấy rất buồn. Tôi nghĩ, những người làm điện chân chính cũng đều cảm thấy bị tổn thương vì việc làm thiếu trách nhiệm của những "con sâu làm rầu nồi canh" ấy.

 

300425 Số lượt người truy cập:
46Số người đang trực tuyến :