Tuyên truyền bảo vệ hành lang an toàn lưới điện cao áp khu vực phía Nam

Vừa qua, Đoàn Thanh niên Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) phối hợp với Đoàn Thanh niên Công ty Truyền tải điện 4 (PTC4) tổ chức liên tiếp chuỗi sự kiện tuyên truyền bảo vệ an toàn lưới điện cao áp và hoạt động an sinh xã hội tại tỉnh Bình Dương, Tiền Giang, Đồng Nai và thành phố Cần Thơ.

Tại các địa bàn, Đoàn đã tổ chức tuyên truyền lưu động qua một số cung đường chính, đông dân cư và gần lưới điện cao áp. Sau đó, Đoàn Thanh niên EVNNPT đã phối hợp với Đoàn thanh niên các địa phương tổ chức tuyên truyền tập trung, thu hút hàng trăm lượt bà con, học sinh, các cấp chính quyền, đoàn thể trên địa bàn trực tiếp tham gia.

Ra quân tuyên truyền bảo vệ hành lang an toàn lưới điện cao áp - Ảnh NPT

Điểm đặc biệt trong chương trình lần này là với sự hỗ trợ của Đội Văn nghệ xung kích của PTC4, hoạt động tuyên truyền còn thực hiện thông qua hình thức sân khấu hóa với những hình ảnh, nhân vật, câu chuyện, hành vi rất thực tế, đời thường, giúp bà con hiểu hơn pháp luật về bảo vệ an toàn lưới điện cao áp.

Trong chương trình, Đoàn Thanh niên EVNNPT cùng các cơ sở Đoàn trực thuộc cũng đã trao gần 250 phần quà cho các em học sinh vượt khó, học giỏi, các hộ gia đình chính sách, hộ gia đình khó khăn, chấp hành tốt và có những hỗ trợ tích cực trong công tác bảo vệ an toàn lưới điện cao áp trên các địa bàn.

Thông qua chuỗi chương trình này và những hoạt động tuyên truyền do các Chi đoàn trực thuộc thực hiện trong suốt thời gian qua thể hiện sự vào cuộc mạnh mẽ hơn của tổ chức cơ sở Đoàn góp phần cùng EVNNPT, PTC4 và đơn vị đẩy mạnh xã hội hóa công tác bảo vệ lưới điện cao áp, đẩy lùi và giảm thiểu đến mức thấp nhất các nguy cơ gây sự cố lưới điện cao thế.

 


  • 05/05/2016 01:22
  • Huyền Thương
  • 8856