Từ 1/6, EVNCPC phục vụ khách hàng tận nơi theo yêu cầu

Ông Lê Văn Tường - Phó Giám đốc Phụ trách Trung tâm Chăm sóc Khách hàng, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) cho biết, từ ngày 1/6/2016, khách hàng sử dụng điện tại khu vực miền Trung - Tây Nguyên sẽ được phục vụ tận nơi một số dịch vụ điện năng như: Cấp điện mới, di dời công tơ, thay đổi thông tin khách hàng...

Các điện thoại viên sẽ hỗ trợ khách hàng đăng ký dịch vụ điện năng. Nguồn ảnh: EVNCPC

Trước đây, để đăng ký sử dụng các dịch vụ cấp điện mới, di dời công tơ, nâng công suất sử dụng điện, và thay đổi thông tin..., khách hàng sẽ phải tới điểm giao dịch khách hàng của các Điện lực để thực hiện.

Nhằm tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho khách hàng, Tổng công ty Điện lực miền Trung đã cung cấp dịch vụ đăng ký trực tuyến một số dịch vụ điện năng qua website www.cskh.cpc.vn, qua e-mail: cskh@cpc.vn, hoặc qua tổng đài điện thoại 19001909.

Khi khách hàng gửi yêu cầu dịch vụ điện năng, đội ngũ điện thoại viên thuộc Trung tâm Chăm sóc Khách hàng EVNCPC sẽ tư vấn, hướng dẫn khách hàng chuẩn bị các thủ tục cần thiết, đồng thời, chuyển yêu cầu của khách hàng tới các đơn vị điện lực. Ngay sau đó, đơn vị điện lực sẽ cử nhân viên đến tận nơi để triển khai dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng.

Ông Lê Văn Tường khẳng định, việc cung cấp dịch vụ đăng ký trực tuyến, và phục vụ khách hàng tại địa chỉ yêu cầu là sự đổi mới trong công tác kinh doanh của EVNCPC, nhằm phục vụ tốt nhất khách hàng sử dụng điện tại địa bàn các tỉnh miền Trung - Tây Nguyên.

Khách hàng liên hệ tới Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNCPC qua:

 


  • 27/05/2016 04:31
  • Huyền Vũ