Trường Đại học Điện lực công bố điểm chuẩn trúng tuyển nguyện vọng 1

Ngày 25/8, Trường Đại học Điện lực (EVN EPU) đã chính thức công bố điểm chuẩn trúng tuyển đợt 1 các chuyên ngành đào tạo đại học (ĐH), cao đẳng (CĐ) của trường. Theo đó, với hệ đại học, ngành có điểm chuẩn trúng tuyển nguyện vọng 1 (NV1) cao nhất là Hệ thống điện chất lượng cao, với 22 điểm.

Năm 2015, Trường ĐH Điện lực tổ chức tuyển sinh theo 2 phương thức. Phương thức thứ nhất (tuyển 1900 chỉ tiêu hệ ĐH, 850 chỉ tiêu hệ CĐ): Xét tuyển thông qua kết quả các khối thi trong kỳ thi Trung học phổ thông (THPT) Quốc gia do các trường Đại học tổ chức. Phương thức thứ 2: Xét tuyển đồng thời kết quả học tập lớp 12 THPT và kết quả thi tốt nghiệp THPT (100 chỉ tiêu hệ ĐH, 50 chỉ tiêu hệ CĐ).

Với phương thức tuyển sinh thứ nhất: Điểm chuẩn tuyển sinh hệ đại học, cao đẳng năm 2015 đợt 1 của trường ĐH Điện lực là điểm chuẩn dành cho học sinh phổ thông khu vực 3 trong kỳ thi Trung học phổ thông quốc gia do các trường Đại học tổ chức. Mỗi đối tượng ưu tiên kế tiếp giảm 1 điểm, mỗi khu vực ưu tiên kế tiếp giảm 0,5 điểm.Theo đó:

Đối với hệ đại học, điểm chuẩn trúng tuyển được áp dụng với cả 3 khối thi A00, A01, A07. Ngành có điểm chuẩn trúng tuyển cao nhất là Hệ thống điện chất lượng cao: 22 điểm. Tiếp đó là các chuyên ngành: Hệ thống điện với điểm trúng tuyển 21,5 điểm; Tự động hóa và điều khiển thiết bị điện công nghiệp với 20,75 điểm; Điện công nghiệp và dân dụng với 20,25 điểm...

Mức chênh giữa chuyên ngành có điểm trúng tuyển cao nhất với các chuyên ngành có điểm trúng tuyển thấp nhất là 6 điểm. Một số chuyên ngành có điểm trúng tuyển ở mức 16 điểm là: Quản trị du lịch khách sạn, Tài chính ngân hàng, Kế toán tài chính và kiểm soát, Quản trị an ninh mạng, Xây dựng công trình điện, Công nghệ chế tạo thiết bị điện....

Với hệ cao đẳng, ngoài chuyên ngành hệ thống điện lấy 13 điểm, các chuyên ngành còn lại đều có mức điểm trúng tuyển là 12 điểm.

Đối với phương thức tuyển sinh thứ 2: Thí sinh có điểm trung bình thi tốt nghiệp THPT theo môn thi đạt 6.0 trở lên và điểm trung bình chung lớp 12 có nhân hệ số các môn quy định đối với từng ngành học đạt 6.0 trở lên trúng tuyển trình độ Đại học. Thí sinh có điểm trung bình thi tốt nghiệp THPT theo môn thi đạt 5.5 trở lên và điểm trung bình chung lớp 12 có nhân hệ số các môn quy định đối với từng ngành học và đạt 5.5 trở lên trúng tuyển  trình độ Cao đẳng. Chỉ các thí sinh có kết quả thi THPT Quốc gia năm 2015 mới có giá trị xét tuyển.

Trường Đại học Điện lực dành 314 chỉ tiêu tuyển sinh nguyện vọng bổ sung hệ đại học và 1 số chỉ tiêu tuyển sinh hệ cao đẳng. Thời gian nhận hồ sơ tuyển sinh nguyện vọng bổ sung đợt 1 (cả hệ Đại học và hệ Cao đẳng) từ ngày 26/8/2015 đến hết ngày 06/9/2015. Thủ tục đăng ký theo quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Ngày 10/9/2015 nhà trường sẽ công bố kết quả xét tuyển nguyện vọng bổ sung đợt 1.

Danh sách thí sinh trúng tuyển được đăng tải tại trang Web tuyển sinh của trường Đại học Điện lực: tuyensinh.epu.edu.vn.

Thông tin chi tiết về điểm chuẩn trúng tuyển NV1 các chuyên ngành và chỉ tiêu tuyển bổ sung có trong file đính kèm.

EVNEPU DiemChuan NV1.doc


  • 25/08/2015 02:16
  • Nguyên Hương
  • 3642


Gửi nhận xét