Trèo cột điện bắt ong, bị điện giật chết cháy

Thấy tổ ong trên cột điện, anh Long trèo lên bắt thì bất ngờ bị một luồng điện phóng ra hút chặt khiến anh này tử vong tại chỗ.

Sự việc trên xảy ra vào khoảng 10h30 ngày 15/4, nạn nhân là anh Nguyễn Văn Long (SN 1986, cư trú tại xã Phú Sơn, huyện Tĩnh Gia, tỉnh Thanh Hóa).

Thông tin ban đầu cho biết, anh Long và em trai lên thôn Trung Tiến, xã Thanh Tân, đi săn bắt ong. Đến nơi, 2 anh em phát hiện trên cột điện trung thế có một tổ ong mật. Anh Long liền trèo lên cột điện sát với đường dây để bắt ong thì bị điện phóng hút dính chặt vào đường dây. Thấy vậy, người em vội trèo lên cứu anh nhưng bị ngã rơi xuống.

Ông Lương Đình Thông, Trưởng Công an xã Thanh Tân, cho biết: “Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an xã Thanh Tân đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra nguyên nhân vụ việc. Thấy anh Long bị điện giật cháy đen và không thể đưa xuống được, chúng tôi đã phải gọi cho Điện lực huyện Nông Cống cắt điện mới đưa được xác anh Long xuống”.

Cũng theo ông Thông, anh Long bị điện giật cháy đen phần lưng, quần áo cháy hết, toàn thân thâm tím.

Ngay sau khi hoàn thành công tác khám nghiệm hiện trường, xác nạn nhân cũng đã được chính quyền địa phương bàn giao cho người nhà đưa về quê an táng.


  • 16/04/2014 02:26
  • Theo Dân Trí
  • 2887


Gửi nhận xét