Tổng giám đốc EVN Đặng Hoàng An tiếp xã giao Chủ tịch Công ty CP Địa kỹ thuật Kawasaki

Ngày 28/7, Tổng giám đốc EVN Đặng Hoàng An đã có buổi tiếp xã giao Chủ tịch Công ty cổ phần Địa kỹ thuật Kawasaki (Nhật Bản) ông NAITO Tadashi.

Tổng giám đốc EVN Đặng Hoàng An (bên phải) tại buổi tiếp đón Chủ tịch Công ty CP Địa kỹ thuật Kawasaki.

Tại buổi tiếp, ông NAITO Tadashi thay mặt Công ty CP Địa kỹ thuật Kawasaki chúc mừng tân Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam.

Chủ tịch Tadashi cho biết, Công ty CP Địa kỹ thuật Kawasaki được thành lập vào năm 1943, là công ty khảo sát địa chất và tư vấn xây dựng lâu đời nhất tại Nhật Bản. Công ty có các chi nhánh trên toàn Nhật Bản và là một trong những công ty tư vấn địa chất tiêu biểu. Những lĩnh vực hoạt động chính của công ty bao gồm: Phòng chống thiên tai và giảm nhẹ; khảo sát biển; bảo dưỡng và phục hồi chức năng của cấu trúc và môi trường khảo sát nước. 

Tại Việt Nam, từ năm 2012 đến nay, Công ty cũng đã thực hiện nhiều dự án như: Dự án phòng chống thiên tai tại dốc đèo Hải Vân trong chương trình JICA SATREPS; Khảo sát đứt gãy, kiến tạo tại vùng biển ngoài khơi liên quan đến các dự án xây dựng Nhà máy điện hạt nhân Ninh Thuận 2 (năm 2013).

Với việc mở Văn phòng đại diện tại Hà Nội (cuối năm 2014), Công ty hy vọng sẽ tập trung triển khai công việc về các lĩnh vực như: Nâng cấp cơ sở hạ tầng, đường, cảng, đập, tư vấn phòng chống và giảm nhẹ thiên tai…Trao đổi với Tổng giám đốc EVN Đặng Hoàng An, Chủ tịch Tadshi mong muốn được hợp tác nhiều hơn nữa với Tập đoàn Điện lực Việt Nam trong các lĩnh vực mà Công ty có thế mạnh thời gian tới.

Thay mặt cán bộ, nhân viên Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Tổng giám đốc EVN Đặng Hoàng An đã cảm ơn ngài Chủ tịch đã đến thăm và làm việc với EVN. Tổng giám đốc EVN hoan nghênh Công ty đã có ý định hoạt động lâu dài tại Việt Nam và cho biết, Tập đoàn Điện lực Việt Nam sẵn sàng ủng hộ Công ty tham gia hợp tác với các đơn vị thành viên của EVN, trong đó có các công ty phát điện và công ty tư vấn xây dựng điện.


  • 28/07/2015 02:49
  • Tin, ảnh: Ngọc Tuấn
  • 3713


Gửi nhận xét