Tổng công ty Phát điện 1 quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 12

Mỗi cán bộ, nhân viên EVNGENCO 1 ủng hộ tối thiểu 1 ngày lương để quyên góp, hỗ trợ đồng bào miền Trung bị thiệt hại nặng do ảnh hưởng cơn bão số 12 (Damrey). Lễ phát động được tổ chức tại Hà Nội, ngày 9/1.

Lãnh đạo và cán bộ, nhân viên Cơ quan EVNGENCO 1 quyên góp ủng hộ trong Lễ phát động ngày 9/11

Ông Trần Doãn Thành, Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty cho biết, đây là nghĩa cử hướng về nhân dân vùng lũ, để chia sẻ phần nào những mất mát, đau thương, thiệt hại của bà con. 

Hơn 40 triệu đồng đã được quyên góp ngay trong Lễ phát động với sự tham dự của lãnh đạo Tổng công ty và cán bộ, nhân viên khối Cơ quan Tổng công ty.

Chiều cùng ngày, đoàn công tác của EVNGENCO 1 do Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty làm Trưởng đoàn đã tới Quảng Nam để trao tặng các phần quà ủng hộ đến những hộ dân bị thiệt hại nặng nề thuộc huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam.

Đợt mưa lũ vừa qua khiến một số khu vực Bắc Trà My bị cô lập giao thông do nước lũ dâng cao, kết hợp sạt lở đất. Rất nhiều hộ dân lâm vào tình cảnh hết sức khó khăn và cần được giúp đỡ.

Đây cũng là nơi có Nhà máy Thủy điện Sông Tranh 2 đang hoạt động, thuộc quản lý của EVNGENCO 1. Trong đó, các cán bộ, nhân viên Nhà máy Thủy điện Sông Tranh cũng đã vượt mọi khó khăn, thiếu thốn, căng sức khắc phục thiệt hại sau bão để khẩn trương khôi phục sản xuất.


  • 10/11/2017 10:21
  • Nguyễn Kiên Cường (Công đoàn EVNGENCO 1)
  • 16125