Tỉnh Yên Bái cảm ơn EVN đã hỗ trợ kịp thời cho người dân bị ảnh hưởng do thiên tai

Thư cảm ơn của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - UBMTTQ tỉnh Yên Bái vừa gửi đến Tập đoàn Điện lực Việt Nam về sự hỗ trợ thiết thực đối với các gia đình bị thiệt hại do trận lũ quét lịch sử vừa qua.

Công nhân Công ty Điện lực Yên Bái khắc phục sự cố lũ quét đầu tháng 8 vừa qua - Ảnh do đơn vị cung cấp

Trong thư cảm ơn, Bí thư Tỉnh ủy - Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Yên Bái Phạm Thị Thanh Trà cho biết, cùng với sự nỗ lực khắc phục thiệt hại của địa phương, tỉnh Yên Bái đã nhận được sự quan tâm, giúp đỡ kịp thời, thiết thực của các Tập đoàn, doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân, nhà hảo tâm trong và ngoài tỉnh, trong đó có EVN. Đây là nguồn động viên, góp phần khích lệ, tiếp sức mạnh mẽ cho người dân sớm vượt qua khó khăn, mất mát để ổn định cuộc sống. 

Từ đầu năm đến nay, tỉnh Yên Bái bị ảnh hưởng bởi 19 đợt thiên tai. Đặc biệt, hồi đầu tháng 8 vừa qua đã xảy ra lũ quét kinh hoàng tại huyện Mù Cang Chải, gây thiệt hại nặng nề về người và tài sản. Hệ thống lưới điện tại đây cũng chịu nhiều thiệt hại

Vượt qua mọi khó khăn do mưa lũ gây ra, Điện lực Nghĩa Lộ thuộc Công ty Điện lực Yên Bái - đơn vị phụ trách kinh doanh điện tại Mù Cang Chải và Công ty Điện lực Sơn La (cấp điện cho xã Chế Tạo, huyện Mù Cang Chải) đã khẩn trương tập trung lực lượng, thiết bị để khắc phục sự cố với quyết tâm cấp điện trở lại cho khách hàng trong thời gian sớm nhất, hỗ trợ người dân nhanh chóng ổn định lại cuộc sống.

Với tinh thần tương thân, tương ái, Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã ủng hộ 500 triệu đồng hỗ trợ người dân bị thiệt hại do mưa lũ tại tỉnh Yên Bái. Bên cạnh đó, các tổ chức, đoàn thể tại các đơn vị trong Tập đoàn đã kịp thời phát động quyên góp trong cán bộ, công nhân viên đơn vị để ủng hộ cho đồng bào các địa phương bị ảnh hưởng thiên tai.


  • 30/08/2017 06:10
  • PV
  • 9977