Thủy điện Hòa Bình đặt mục tiêu sản xuất 10,126 tỷ kWh năm 2016

Mục tiêu của Công ty Thủy điện Hòa Bình trong năm 2016 là quản lý vận hành công trình an toàn và hiệu quả, phấn đấu hoàn thành toàn diện các chỉ tiêu, nhiệm vụ kế hoạch năm, trong đó sản xuất được 10,126 tỷ kWh.

 

Vận hành Nhà máy Thủy điện Hòa Bình - Ảnh Minh Nguyên

Để hoàn thành được mục tiêu trên, Công ty sẽ chủ động phối hợp với các ngành chức năng theo dõi chặt chẽ diễn biến khí tượng thủy văn, tính toán điều tiết nước hợp lý cho phát điện, chống lũ an toàn và đảm bảo cấp nước phục vụ tưới tiêu nông nghiệp.

Công ty cũng chú trọng phối hợp cùng Trung tâm Điều độ Hệ thống điện Quốc gia (A0), Trung tâm Điều độ Hệ thống điện miền Bắc (A1) bố trí phương thức vận hành Nhà máy an toàn và kinh tế, đáp ứng yêu cầu duy trì ổn định vận hành hệ thống; đồng thời đảm bảo chế độ và các thông số làm việc của tổ máy trong giới hạn cho phép.

Đặc biệt, Công ty sẽ thực hiện nghiêm chế độ kiểm tra trong vận hành và tuân thủ các quy trình sản xuất; việc chấp hành kỷ luật lao động; kịp thời phát hiện và nhanh chóng khắc phục các thiếu sót, đảm bảo hệ thống thiết bị luôn trong trạng thái ổn định và tin cậy. Không để xảy ra sự cố chủ quan, sự cố cháy nổ và tai nạn lao động.

Được biết, năm 2015, trong điều kiện nguồn nước thiếu hụt so với dòng chảy trung bình nhiều năm nhưng Công ty Thủy điện Hòa Bình vẫn sản xuất được 10,058 tỷ kWh, hoàn thành kế hoạch EVN giao.

Đây là lần thứ 3 liên tiếp sản lượng của Thủy điện Hòa Bình đạt trên 10 tỷ kWh/năm.


  • 23/02/2016 09:38
  • Xuân Tiến
  • 8052


Gửi nhận xét