Thư kêu gọi hưởng ứng Tuần lễ hồng EVN của Chủ tịch Hội đồng thành viên Dương Quang Thành

Thân gửi: Cán bộ công nhân viên trong toàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam!

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) cùng với nhiệm vụ nỗ lực đảm bảo cung cấp đủ điện cho nền kinh tế và sinh hoạt của nhân dân, luôn ý thức rất rõ trách nhiệm của mình đối với xã hội, với cộng đồng. Năm 2016, hướng tới chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng, EVN phối hợp với Viện huyết học – Truyền máu Trung ương (NIHBT) tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện mang tên Tuần lễ hồng EVN – món quà ý nghĩa cho cộng đồng. Chương trình hiến máu của toàn thể cán bộ nhân viên EVN vì người bệnh, đặc biệt là bệnh nhi  góp phần đáp ứng nhu cầu khan hiếm máu an toàn phục vụ cho người bệnh trong dịp Tết Nguyên Đán 2016.

Hiện nay, mỗi năm nước ta cần khoảng 1.850.000 đơn vị máu điều trị. Máu cần cho điều trị hàng ngày, cho cấp cứu, cho dự phòng các thảm họa, tai nạn cần truyền máu với số lượng lớn. Hiện tại mới đáp ứng được 60% nhu cầu máu cho điều trị và giảm xuống còn 30% trong dịp Tết Nguyên Đán.

Hiến máu không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe, thậm chí còn giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch, làm giảm quá tải sắt, giúp tuần hoàn máu nhanh hơn, được kiểm tra sức khỏe định kỳ, được cấp chứng chỉ và xác nhận gửi máu vào ngân hàng phòng khi người hiến máu cần nhận máu, sẽ được ưu tiên bồi hoàn miễn phí. Hơn hết, Tuần lễ hồng EVN như một món quà ý nghĩa mà toàn thể CBCNV EVN dành tặng cho cộng đồng, phát huy đạo lý cao đẹp của dân tộc Việt Nam “Thương người như thể thương thân”. Thay mặt Đảng ủy, Ban lãnh đạo EVN, tôi kêu gọi toàn thể cán bộ, công nhân viên và người lao động thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam, cùng chung một tấm lòng để cứu giúp những bệnh nhân có cơ hội được sống hoặc kéo dài sự sống bằng chính giọt máu quý báu của chúng ta.

Tôi đề nghị Ban lãnh đạo các đơn vị trực thuộc trong toàn Tập đoàn, các tổ chức Công đoàn, Đoàn Thanh niên với tinh thần tích cực hưởng ứng và vận động mọi người hãy cùng tôi tham gia Tuần lễ hồng EVN bắt đầu từ 04-10/1/2016 trên toàn quốc, vì nghĩa cử cao đẹp của chúng ta.

Thân ái!

Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng thành viên EVN

Dương Quang Thành

 

 

ThukeugoihuongungTuanlehongEVN.jpg


  • 15/12/2015 03:49
  • EVN
  • 5118


Gửi nhận xét