Thư chúc mừng ngày 20/11 của Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam

Thân gửi các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, nhân viên và toàn thể học sinh, sinh viên các Trường thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam!

Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2013, thay mặt Lãnh đạo Tập đoàn Điện lực Việt Nam, tôi xin gửi tới các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, nhân viên và toàn thể học sinh, sinh viên các Trường thuộc Tập đoàn lời chúc mừng tốt đẹp nhất!

Các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, nhân viên và toàn thể học sinh, sinh viên thân mến!

Sự nghiệp giáo dục và đào tạo là một sự nghiệp vô cùng cao quý, nhưng cũng là một sự nghiệp gian khó, phức tạp và nhiều thách thức. Những người thầy đã dồn hết thời gian, tâm sức của mình để khơi dậy tâm hồn của mỗi học sinh, sinh viên và truyền vào đó ánh sáng của tri thức, khởi nguồn cho những nhân cách và phẩm chất đẹp, những ý tưởng sáng tạo đã đóng góp vào sự phát triển không ngừng của đất nước nói chung cũng như của Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói riêng. Nhân dịp này, tôi xin gửi lời tri ân đến các thầy giáo, cô giáo và cán bộ, nhân viên các Trường thuộc Tập đoàn vì những đóng góp thầm lặng của các thầy, các cô cho sự nghiệp phát triển nguồn nhân lực của Tập đoàn Điện lực Việt nam.

Kính thưa các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, nhân viên và toàn thể học sinh, sinh viên!

Trong năm 2013, mục tiêu của Tập đoàn đã đặt ra là: (i) Đảm bảo cung ứng đủ điện cho phát triển kinh tế- xã hội và đời sống nhân dân; (ii) Sản xuất và kinh doanh có lãi; (iii) Tập trung đầu tư các công trình nguồn và lưới điện theo Quy hoạch điện VII và theo Kế hoạch đầu tư phát triển 5 năm 2011-2015 của Tập đoàn và được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định 854/QĐ-TTg ngày 10/7/2012, đặc biệt là các công trình cấp bách cấp điện cho miền Nam; và (iv) Thực hiện tái cơ cấu Tập đoàn và quản trị doanh nghiệp theo Quyết định số 1782/QĐ-TTg ngày 23/11/2012 của Thủ tướng Chính phủ nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động và phát triển Tập đoàn bền vững”. Để hoàn thành tốt những mục tiêu trên đòi hỏi mỗi CBCNV Tập đoàn phải nỗ lực làm việc không ngừng, vận dụng trí tuệ để triển khai thực hiện đúng và nhanh nhất những giải pháp Tập đoàn đã đề ra, đề xuất những ý tưởng sáng tạo, cải tiến nhằm đạt được mục tiêu một cách hiệu quả nhất. Nhiệm vụ của các Trường là đào tạo nguồn nhân lực để đáp ứng nhu cầu của Tập đoàn, đặc biệt là đào tạo bổ sung nguồn nhân lực cho vận hành các dự án mới, đào tạo nâng cao năng lực về chuyên môn, nghiệp vụ cho nguồn nhân lực hiện nay.

Dưới ánh sáng của Nghị quyết Trung ương 8 khóa XI cùng với Quyết định của Thủ tướng Chính phủ về tái cơ cấu Tập đoàn theo Quyết định số 1782/QĐ-TTg, trong đó việc nghiên cứu tổ chức, sắp xếp lại các cơ sở đào tạo trực thuộc là cơ hội rất tốt để Tập đoàn cùng các Trường đánh giá lại toàn bộ các hoạt động của Trường từ trước đến nay, đề ra phương án tổ chức, sắp xếp đáp ứng yêu cầu của Chính phủ và xây dựng phương hướng phát triển bền vững cho các Trường trong thời gian tới. Tôi đề nghị các Trường chủ động nghiên cứu, huy động ý kiến của tập thể giáo viên, giảng viên, đưa ra những đề xuất sát thực, phù hợp với hoàn cảnh hiện tại và định hướng phát triển của Trường đảm bảo các Trường sẽ từng bước tự chủ, xây dựng vị thế vững chắc của mình trong hệ thống giáo dục quốc dân, tiếp tục đóng góp vào sự phát triển của ngành điện nói riêng và của toàn xã hội nói chung.

Trong ngày vui hôm nay, một lần nữa, tôi xin gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất tới các thầy giáo, cô giáo, các cán bộ, công nhân viên và sinh viên các Trường thuộc Tập đoàn, chúc các thầy cô sức khỏe, hạnh phúc và thành công.

Phạm Lê Thanh

Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam


  • 18/11/2013 11:12
  • 3080


Gửi nhận xét