Thắc mắc thường gặp về tài khoản chăm sóc khách hàng

Ban biên tập website evn.com.vn xin giới thiệu tới độc giả 1 số thắc mắc thường gặp và giải đáp từ Ban Kinh doanh EVN liên quan tới tài khoản (account) của khách hàng trên các website chăm sóc khách hàng ngành Điện.

Câu hỏi 1: Thao tác đăng nhập tài khoản

Tôi muốn đăng nhập tài khoản trên trang trang web chăm sóc khách hàng của công ty điện lực. Xin EVN hướng dẫn cụ thể thao tác thực hiện?

Trả lời:

Kính gửi Quý khách hàng.

Để đăng nhập tài khoản trên trang trang web chăm sóc khách hàng

Bước 1: Mở trình duyệt Internet, nhập đường dẫn tới trang Web Chăm sóc khách hàng (ví dụ trang Web CSKH của EVNHANOI là: http://cskh.evnhanoi.com.vn )

Bước 2: Nhập tên tài khoản và mật khẩu để đăng nhập (mặc định của ngành điện thì các thông tin này chính là mã khách hàng)

Bước 3: Lựa chọn dịch vụ theo nhu cầu của Quý khách.

Trân trọng!

Câu hỏi 2: In hóa đơn điện tử

Tôi muốn in hóa đơn điện tử? Vậy tôi phải làm như thế nào?

Xin cám ơn!

Trả lời:

Kính gửi Quý khách hàng.

Chúng tôi xin hướng dẫn các bước để in hóa đơn điện tử như sau:

Bước 1: Mở trình duyệt Internet, nhập đường dẫn tới trang Web Chăm sóc khách hàng (ví dụ của EVN HANOI là http://cskh.evnhanoi.com.vn)

Bước 2: Nhập tên tài khoản và mật khẩu để đăng nhập vào trang Web (mặc định của ngành điện thì các thông tin này chính là mã khách hàng)

Bước 3: Trên danh sách mục chọn bên trái, tìm đến mục chọn Tra cứu, bấm vào mục chọn  Tra cứu hóa đơn – lịch sử thanh toán -> Tra cứu và tải hóa đơn điện tử.

Bước 4: Trên màn hình chính chọn kỳ tháng năm cần tra cứu hóa đơn điện tử, bấm nút tìm kiếm và chờ 1-2 giây, trang web sẽ lấy danh sách hóa đơn điện tử và hiển thị lên.

Bước 5: Tại mục Xem thể hiện sẽ cho phép khách hàng Xem hóa đơn hoặc tải hóa đơn điện tử về máy. Với việc chọn Xem hóa đơn, hình ảnh hóa đơn điện tử sẽ xuất hiện đi kèm với biểu tượng máy in ở góc trên bên trái.

Bước 6: Bấm vào biểu tượng máy in ở góc trên bên trái để in thể hiện hóa đơn điện tử.

Trường hợp thực hiện các bước trên mà không đăng nhập được, bạn liên hệ với Trung tâm chăm sóc khách hàng điện lực để được hướng dẫn cụ thể.

Trân trọng.


  • 15/07/2016 10:46
  • Bùi Quốc Hoan- Ban Kinh doanh EVN
  • 87299