Tập huấn kiến thức pháp luật về đất đai và hợp đồng

Sáng ngày 24/9, tại TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) tổ chức Hội nghị tập huấn kiến thức pháp luật về đất đai và hợp đồng cho các đơn vị thuộc EVN, từ thành phố Đà Nẵng trở vào.

Tham gia Hội nghị tập huấn có 280 học viên là Trưởng/Phó phòng Thanh tra bảo vệ Pháp chế, cán bộ chuyên trách công tác pháp chế của các công ty, tổng công ty điện lực. 2 giảng viên của khóa tập huấn là Th.S Hoàng Minh Chiến - Phó Giám đốc Trung tâm Pháp luật cạnh tranh và bảo vệ người tiêu dùng và TS Nguyễn Thị Nga - Trưởng Bộ môn Luật Đất đai, Khoa Pháp luật Kinh tế, Trường Đại học Luật Hà Nội.

Tại Hội nghị tập huấn, các học viên đã được hướng dẫn về các nội dung như: Ký kết, quản lý và thực hiện hợp đồng sau khi ký kết; vi phạm hợp đồng và các chế tài phạt vi phạm hợp đồng, bồi thường thiệt hại; giải quyết tranh chấp hợp đồng; Luật đất đai và các văn bản hướng dẫn thi hành nội dung chính Luật đất đai…

Trong quá trình tập huấn, các giảng viên đã đưa ra các ví dụ thực tiễn để học viên trao đổi, thảo luận, đồng thời giải đáp những vướng mắc cho học viên trong việc áp dụng pháp luật, các Nghị định, Thông tư mới ban hành liên quan trực tiếp đến công tác khiếu nại, tố cáo, giải quyết tranh chấp trong kinh doanh; qua đó nâng cao năng lực nghiệp vụ thanh tra, pháp chế cho các học viên. Hội nghị tập huấn sẽ diễn ra trong 3 ngày.


  • 24/09/2014 02:54
  • Hồ Ngọc Thiên Phương
  • 2675


Gửi nhận xét