TP HCM: Khách hàng có thể xem và tải hóa đơn tiền điện trên điện thoại di động

Khách hàng dùng điện trên địa bàn TP.HCM giờ có thể theo dõi những thông tin về lịch ghi điện, thanh toán tiền điện, xem và tải hóa đơn điện tử… ngay trên điện thoại (smart phone - điện thoại thông minh) của chính mình.

Phần mềm chăm sóc khách hàng sử dụng trên điện thoại di động của EVNHCMC.

Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVN HCMC) cho biết, vừa đưa vào vận hành ứng dụng phần mềm chăm sóc khách hàng sử dụng trên điện trên điện thoại di động.

Theo đó, ứng dụng này hỗ trợ cung cấp các thông tin, dịch vụ về điện cho khách hàng trên một chương trình nhỏ gọn, dễ sử dụng trên các thiết bị điện thoại di động thông minh. Ứng dụng được cung cấp hoàn toàn miễn phí, khách hàng chỉ cần tải (download) phần mềm EVNHCMC Mobile về điện thoại di động là có thể tra cứu mọi thông tin về điện của khách hàng, qua đó giúp khách hàng sắp xếp thời gian chủ động trong công việc của mình.

Ngoài ra, ứng dụng cũng hỗ trợ khách hàng khi có nhu cầu đăng ký mua điện, thay đổi chủ thể hợp đồng, gia hạn hợp đồng, thanh lý hợp đồng; di dời điện kế v.v…

Khách hàng có thể liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực TP.HCM để được hỗ trợ cài đặt và sử dụng ứng dụng một cách tốt hơn, tổng đài phục vụ liên tục 24/7.

 

 


  • 14/07/2015 02:39
  • Tin, ảnh: Đỗ Cường
  • 53151


Gửi nhận xét