Phấn đấu 7.580 hộ nông thôn Sơn La sẽ có điện lưới quốc gia trong 60 ngày

Đợt thi đua “60 ngày EVN” do Công ty Điện lực Sơn La sẽ diễn ra trong tháng 8 và tháng 9 năm 2014 với quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ cung cấp điện cho nhân dân đón Quốc khánh 2/9, thiết thực lập thành tích kỷ niệm 60 năm ngày thành lập ngành Điện, 45 năm ngày thành lập Tổng Công ty Điện lực miền Bắc và 25 năm ngày thành lập Công ty Điện lực Sơn La (13/3/1990-13/3/2015).

Công nhân Điện lực Mai Sơn hướng dẫn em nhỏ, học sinh trong bản Tà Đứng cách phòng tránh tai nạn điện

Trong tháng 8 và tháng 9/2014, PC Sơn La phấn đấu sẽ có thêm 7.580 hộ được sử dụng điện lưới quốc gia, góp phần đưa tỷ lệ hộ nông thôn của tỉnh có điện lưới quốc gia lên 82,4%.

Để đạt mục tiêu trên, Công ty Điện lực Sơn La đã chỉ đạo, tập trung đôn đốc các nhà thầu phối hợp với các phòng, điện lực và các ban ngành địa phương, quyết tâm thi công, nghiệm thu hoàn thành đưa vào sử dụng các công trình: Cải tạo chống quá tải thuộc các huyện Phù Yên, Mộc Châu, Yên Châu, Mai Sơn, Thành Phố Sơn La, Quỳnh Nhai, Mường La; Chuyển thành công lưới 10 kV lên 22 kV dự án Cải tạo, nâng cấp lưới điện Thành Phố Sơn La giai đoạn 2 và nhiều công trình trọng điểm khác.

Phòng Quản lý xây dựng là đơn vị đầu tiên trong Công ty Điện lực Sơn La chủ động xây dựng các chỉ tiêu và đăng ký giao ước thi đua, mục tiêu là hoàn thành, nghiệm thu đóng điện và đưa vào sử dụng các gói thầu thuộc “Dự án Cung cấp điện lưới quốc gia cho đồng bào các dân tộc Sơn La”, tăng cường bảo đảm an toàn, chất lượng trong quá trình thi công. Ban Giám đốc Công ty yêu cầu các nhà thầu và Điện lực các huyện tổ chức tuyên truyền, thông tin và hướng dẫn nhân dân cách sử dụng điện an toàn, hiệu quả.


  • 19/08/2014 08:52
  • Ngọc Diệp
  • 5710


Gửi nhận xét