PTC 3: Trực 24/24h để ứng phó với bão số 12

Ông Hoàng Xuân Phong – Giám đốc Công ty Truyền tải điện 3 (PTC 3) cho biết đơn vị đã chuẩn bị đầy đủ nhân lực, vật tư, thiết bị để xử lý kịp thời mọi tình huống trên lưới điện truyền tải khu vực Nam Trung bộ khi bão số 12 (Damrey) đổ bộ.

Cũng theo ông Phong, bên cạnh phương án phòng chống thiên tai đã được triển khai ngay từ đầu năm, Công ty phối hợp với Ban Chỉ huy PCTT&TKCN địa phương theo dõi sát tình hình diễn biến của bão để đảm bảo cung cấp điện tốt nhất, đảm bảo an toàn cho người, thiết bị và công trình điện.

Công ty yêu cầu các đơn vị liền kề nhau chủ động phối hợp và hỗ trợ để nhanh chóng khắc phục hậu quả do mưa bão. Lãnh đạo Công ty và các đơn vị trực thuộc trực ban liên tục 24/24h. Trong quá trình triển khai công tác PCTT&TKCN phải đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người và thiết bị. 

Các đơn vị cũng phối hợp đơn vị thi công chằng néo công trình với những đường dây, xuất tuyến đang thi công để đảm bảo không bị lốc xoáy bay vào đường dây hoặc thiết bị vận hành, gây ra sự cố.

PTC 3 là đơn vị thuộc Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia, chịu trách nhiệm quản lý, vận hành lưới điện truyền tải các tỉnh Nam Trung Bộ từ Bình Định đến Bình Thuận và 4 tỉnh Tây Nguyên. Đây là khu vực được dự báo đều chịu ảnh hưởng của bão số 12. 


  • 03/11/2017 05:07
  • Huyền Thương
  • 8799