PC Hà Nam: Đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì

Công ty Điện lực Hà Nam (PC Hà Nam) vừa tổ chức Lễ kỷ niệm 19 năm ngày thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì, phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước trao tặng.

Trong nhiều năm qua, Công ty đã thực hiện đáp ứng đầy đủ nhu cầu điện cho phát triển kinh tế - xã hội và sinh hoạt của nhân dân trong tỉnh, cung cấp kịp thời nhu cầu điện cấp bách cho sản xuất kinh doanh, góp phần phục hồi và tăng trưởng kinh tế.

Công tác dịch vụ khách hàng có chuyển biến tốt, chỉ số tiếp cận điện năng và các chỉ số độ tin cậy cung cấp điện được cải thiện rõ rệt, góp phần tích cực vào hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ hàng năm.

Đồng chí Vũ Đại Thắng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam gắn Huân chương Lao động hạng Nhì, phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước trao tặng cho tập thể Công ty Điện lực Hà Nam

Năm 2014, 14/15 chỉ tiêu kinh tế - xã hội chủ yếu đạt và vượt kế hoạch. Năm 2015, sản lượng điện thương phẩm của Công ty đạt gần 1,2 tỷ kWh, là một trong 15 đơn vị thuộc Tổng công ty Điện lực miền Bắc có sản lượng thương phẩm trên 1 tỷ kWh. 

Đánh giá về quá trình xây dựng và phát triển của PC Hà Nam, ông Vũ Đại Thắng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam cho biết: Trong những năm qua, PC Hà Nam luôn cố gắng vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ chính trị được giao, góp phần tích cực thực hiện hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh của ngành cũng như sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh. Công ty luôn hoàn thành nghĩa vụ nộp ngân sách Nhà nước và các nghĩa vụ đối với tỉnh, không ngừng lớn mạnh về mọi mặt, đảm bảo các nhu cầu về cung cấp điện cho khách hàng, nhân dân trên địa bàn.

Cũng theo Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam, để từng bước hoàn thiện hệ thống kết cấu lưới điện trên toàn tỉnh đảm bảo đồng bộ với yêu cầu thực tế, Công ty đã tích cực tham mưu cho UBND tỉnh quy hoạch phát triển lưới điện trong toàn tỉnh có chia từng giai đoạn, thời điểm phù hợp với tốc độ phát triển, đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng điện cho phát triển kinh tế - xã hội tại địa phương.

Phát biểu tại buổi lễ kỷ niệm 19 năm ngày thành lập và đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì, ông Trần Minh Dũng – Giám đốc PC Hà Nam cho rằng, kế thừa và phát huy những thành quả trong 19 năm xây dựng và trưởng thành, trong những năm đầu của kế hoạch 5 năm giai đoạn 2016 - 2020, nhiệm vụ đặt ra trước mắt và lâu dài đối với Công ty rất nặng nề nhưng cũng hết sức vẻ vang, đòi hỏi tập thể lãnh đạo và cán bộ công nhân viên phải nỗ lực chung sức, đoàn kết, phấn đấu hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. 

Mục tiêu nhiệm vụ lớn nhất của PC Hà Nam là đảm bảo cấp điện liên tục, an toàn, chất lượng nhằm phục vụ cho đời sống, văn hoá - xã hội, kinh tế, chính trị, an ninh quốc phòng của tỉnh. Bên cạnh đó, PC Hà Nam sẽ tiếp tục, duy trì thực hiện cấp điện an toàn, ổn định, hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh của năm 2016 và những năm tiếp theo.

Trong năm 2016, Công ty phấn đấu đạt tổng sản lượng điện thương phẩm trên 2 tỷ kWh; tỷ lệ điện tổn thất điện năng ở mức 6,6%; chỉ số tiếp cận điện năng phấn đấu dưới 10 ngày; đảm bảo an toàn trong lao động sản xuất, không để xảy ra tai nạn lao động và sự cố cháy nổ do chủ quan trong sản xuất - kinh doanh; xây dựng văn hóa doanh nghiệp, cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao và cơ chế quản lý mới…


  • 08/05/2016 01:41
  • Theo Báo Thanh tra
  • 9632