Kỳ vọng ngành Điện Việt Nam sẽ sớm vươn lên vị trí số 1 ở Đông Nam Á

Đó là chia sẻ của các cán bộ lão thành trong buổi gặp mặt cán bộ lão thành ngành Điện khu vực miền Bắc diễn ra tại Hà Nội, ngày 22/1.

Anh hùng lao động Thái Phụng Nê phát biểu tại buổi gặp mặt cán bộ lão thành ngành Điện khu vực miền Bắc.

Tại buổi gặp mặt, Tổng giám đốc EVN - ông Đặng Hoàng An đã báo cáo với các cán bộ lão thành những kết quả đạt được của Tập đoàn trong năm 2015 và giai đoạn 2011 - 2015. 

Trong đó, có những thành tích nổi bật như: Hiện tổng công suất đặt của hệ thống điện Việt Nam đạt 38.800 MW, đứng thứ 2 trong khu vực các nước ASEAN và thứ 30 trên thế giới. Trong đó, EVN chiếm 60,8% tổng công suất này.

Tổng giám đốc EVN khẳng định, Tập đoàn không chỉ đáp ứng đủ nhu cầu điện cho phát triển kinh tế - xã hội của đất nước và đời sống nhân dân với tốc độ tăng trưởng bình quân trên 10%/năm, mà công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng cũng liên tục được đổi mới và nâng cao chất lượng phục vụ. Điểm bình quân đánh giá mức độ hài lòng khách hàng năm 2015 đạt 7,5/10 điểm, cải thiện hơn so với các năm trước.

Thay mặt cán bộ lão thành ngành Điện tại miền Bắc, Anh hùng lao động Thái Phụng Nê, nguyên Bộ trưởng Bộ Năng lượng chúc mừng những thành tựu đã đạt được của EVN. Đồng thời, ông cũng bày tỏ sự tin tưởng đội ngũ cán bộ lãnh đạo đương nhiệm và toàn thể cán bộ, công nhân, người lao động trong toàn Tập đoàn sẽ phát triển EVN lớn mạnh hơn nữa để ngành Điện Việt Nam sớm vươn lên đứng thứ nhất trong khối các nước Đông Nam Á.

Gặp mặt cán bộ lão thành mỗi dịp Tết đến Xuân về là sự kiện thường niên của Tập đoàn Điện lực Việt Nam, thể hiện tình cảm, lòng kính trọng của đội ngũ CBCVN ngành Điện hôm nay đối với thế hệ tiền bối.


  • 23/01/2016 08:30
  • Hoàng Tuyết
  • 4766


Gửi nhận xét