Hà Nội: Tháo gỡ vướng mắc trong thi công các công trình điện trọng điểm

Để bảo đảm tiến độ các công trình điện trọng điểm cấp điện cho Thành phố , Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội - Nguyễn Văn Sửu vừa có công văn yêu cầu các cơ quan chức năng khẩn trương tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn cho các dự án điện 220 kV.

Theo đó, đối với đường dây 220 kV Chèm - Tây Hồ và Trạm biến áp 220 kV Tây Hồ, Sở Công Thương chủ trì, phối hợp với các sở, ngành có liên quan cùng với UBND quận Tây Hồ thống nhất phương án giải quyết, báo cáo UBND TP trong tháng 10/2012.
 
Với quận Tây Hồ, chỉ đạo thực hiện giải phóng mặt bằng, bàn giao mặt bằng xây dựng Trạm biến áp 220 kV cho Tổng Công ty Điện lực thành phố Hà Nội trong tháng 11/2012.

Với đường dây 220 kV Hà Đông - Thành Công, Sở Công Thương chủ trì, phối hợp với các sở, ngành liên quan, Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội, Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia và UBND quận Hà Đông thống nhất phương án xây dựng từ trạm đến vị trí cột 30.
 
Các nhiệm vụ này phải hoàn thành báo cáo UBND TP trong tháng 10/2012.

Riêng đường dây 220 kV Chèm - Vân Trì - Sóc Sơn đã cơ bản hoàn thành, chỉ còn một số vướng mắc, UBND Thành phố yêu cầu Viện Quy hoạch Xây dựng Hà Nội chủ động tham gia với Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia trong việc vi chỉnh các vị trí cột nhằm bảo đảm sự đồng bộ giữa các dự án liên quan.

 


  • 05/10/2012 09:55
  • Theo Kinh tế đô thị
  • 3317


Gửi nhận xét