Gần 13,8 triệu lời tri ân được gửi tới khách hàng trong tháng 12/2015

Đây là một trong những hoạt động được các đơn vị thuộc EVN tổ chức trong Tháng tri ân khách hàng – 12/2015, nhằm tạo ra sự gắn kết với cộng đồng, nêu bật được ý nghĩa EVN phục vụ và hướng tới khách hàng.

Tận tâm chăm sóc khách hàng

Tháng 12/2015, chương trình tri ân khách hàng  đã được triển khai đồng loại trên cả nước, với sự tham gia của 9 tổng công ty trực thuộc EVN, 107 công ty điện lực địa phương và các đơn vị thành viên khác.

Theo đó, 360 hội nghị khách hàng đã được các đơn vị tổ chức, với sự tham dự của 32.278 khách hàng. Đối tượng khách hàng tại các hội nghị được mở rộng, bao gồm cả khách hàng lớn là doanh nghiệp ở các nước: Mỹ, Hàn Quốc,châu Âu, các đối tác của ngành Điện... Hội nghị là dịp để các đơn vị điện lực tư vấn, giới thiệu về các dịch vụ điện năng, đồng thời tiếp thu ý kiến của khách hàng để tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ.

Các đơn vị cũng đã gửi lời tri ân tới các khách hàng lớn qua 13.791.485 lượt tin nhắn SMS/Email/Thư/ứng dụng OTT...

Công tác chăm sóc khách hàng được đẩy mạnh trong Tháng tri ân. Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC), Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) và Tổng công ty Điện lực TP. Hà Nội (EVNHANOI) đã tổ chức ra mắt 3 Trung tâm Chăm sóc khách hàng (TTCSKH), đưa số lượng trung tâm chăm sóc khách hàng toàn Tập đoàn lên 5 Trung tâm, đánh dấu bước chuyển biến lớn cả về lượng và chất của EVN trong công tác dịch vụ khách hàng.

Với hạ tầng công nghệ hiện đại, các TTCSKH vận hành nhiều kênh liên lạc qua điện thoại, Internet,... giúp khách hàng dễ dàng liên hệ, nhanh chóng được giải đáp các thắc mắc, và trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu nhất.

Các đơn vị điện lực sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn miễn phí cho 9.337 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách trên toàn quốc. Ảnh: Hoa Việt Cường

Bên cạnh đó, các đơn vị điện lực còn thực hiện nhiều hoạt động giúp khách hàng sử dụng điện hiệu quả, tiết kiệm.

Theo đó, EVNNPC đã thay 107.475 bóng đèn sợi đốt bằng bóng đèn compact cho khách hàng, EVNHCMC thay hệ thống chiếu sáng hiện hữu bằng hệ thống chiếu sáng LED tiết kiệm điện tại văn phòng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc của 21/24 quận/huyện; Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) bảo dưỡng bình nước nóng năng lượng mặt trời cho các khách hàng; EVNHANOI bảo dưỡng 3.268 bộ điều hòa của các khách hàng có nhiều đóng góp tích cực trong công tác sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả...

Nỗ lực đảm bảo điện cho phát triển kinh tế, xã hội của đất nước

Tháng 12/2015, các đơn vị trong Tập đoàn đã đóng điện hơn 60 công trình cấp điện, tập trung vào các công trình cấp điện cho các xã nông thôn chưa có điện tại các tỉnh miền núi phía Bắc và miền Trung - Tây Nguyên, góp phần nâng cao chất lượng cung ứng điện cho người dân nông thôn.

Bên cạnh đó, EVN còn khởi công, khánh thành nhiều công trình lớn như: Gắn biển công trình đường dây 500 kV Sơn La- Lai Châu, khởi công dự án Thủy điện Đa Nhim mở rộng, mừng phát điện tổ máy 1 Thủy điện Lai Châu...

Đây là nỗ lực của EVN để phát triển cơ sở hạ tầng, đảm bảo điện cho phát triển kinh tế, xã hội của đất nước trong điều kiện nguồn vốn còn nhiều khó khăn, thiếu thốn.

Không dừng lại ở Tháng tri ân khách hàng, các hoạt động chăm sóc khách hàng sẽ tiếp tục được các đơn vị ngành Điện triển khai trong thời gian tới, nhằm tiếp tục nâng cao chất lượng phục vụ, và tạo được sự đồng thuận của tất cả khách hàng đối với các hoạt động của Tập đoàn.

Tháng Tri ân khách hàng, EVN đã tích cực thực hiện Công tác an sinh xã hội:

- Chương trình “Trao niềm tin gửi yêu thương”: Trao 9.643 phần quà trị giá 10,380 tỷ đồng tới hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách trên toàn quốc.

- Sửa chữa, thay mới đường dây, bóng đèn miễn phí cho 9.337 hộ gia đình nghèo, gia đình chính sách trên toàn quốc

- Chương trình “Tuần lễ Hồng EVN” (từ 4 - 10/01/2016): hơn 5.000 CBCNV Tập đoàn Điện lực Việt Nam tình nguyện đăng ký hiến máu, đóng góp 4.586 đơn vị máu cho “ngân hàng máu" trên toàn quốc.

EVN trao tặng 23 phần quà hỗ trợ ăn Tết cho các em bệnh nhi có hoàn cảnh gia đình khó khăn đang điều trị tại Viện Huyết học và Truyền máu Trung ương.

 


  • 25/01/2016 10:59
  • Minh Hạnh
  • 5394


Gửi nhận xét