EVNSPC tặng 100 bồn chứa nước cho hộ nghèo tại Long An

Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) vừa phối hợp với Đài Tiếng nói Việt Nam - Cơ quan thường trú tại TP.HCM tổ chức buổi trao tặng 100 bồn chứa nước cho 100 hộ nghèo của 5 xã: Long An, Phước Vĩnh Tây, Phước Vĩnh Đông, Đông Thạnh và Tân Tập thuộc huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An.

Để thực hiện chương trình này, trong tháng 5/2017, EVNSPC phối hợp với Đài Tiếng nói Việt Nam - Cơ quan thường trú tại TP.HCM, Phòng Lao động -Thương binh và Xã hội huyện Cần Giuộc và Công ty Điện lực Long An trực tiếp đến các địa phương nói trên để khảo sát thực tế, lập danh sách những hộ khó khăn để bảo đảm hàng hỗ trợ đến với đúng đối tượng.

Việc trao tặng bồn chứa nước có dung tích lớn cho bà con hôm nay là thể hiện tinh thần chia sẻ của ngành Điện đối với những gia đình còn nhiều khó khăn, giúp bà con có điều kiện khắc phục khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Đại diện EVNSPC cho biết, cùng với nhiệm vụ đảm bảo các nhu cầu về điện phục vụ sản xuất, sinh hoạt cho nhân dân tại các tỉnh, thành phố phía Nam, trong nhiều năm qua Tổng công ty còn tích cực tham nhiều hoạt động an sinh xã hội, từ thiện tại địa phương với tinh thần doanh nghiệp vì cộng đồng.

Cụ thể, năm 2016, EVNSPC đã hỗ trợ xây dựng 172 căn nhà tình nghĩa, tình thương tại 21 tỉnh, thành phố phía Nam. Năm 2017, EVNSPC dự kiến tiếp tục hỗ trợ xây dựng thêm 178 căn nhà tình nghĩa, tình thương với tổng kinh phí 8,5 tỉ đồng. Đến nay, đã hoàn thành và bàn giao 60 căn nhà tình nghĩa, tình thương cho các gia đình thương binh, liệt sĩ, gia đình chính sách, khó khăn và hộ nghèo trên địa bàn các tỉnh.


  • 19/06/2017 02:43
  • Theo Năng lượng Việt Nam
  • 7649