EVNSPC: 3 tháng tiếp nhận và trả lời hơn 9.000 thông tin từ khách hàng

Ông Nguyễn Phú Hoài Nghĩa, Giám đốc Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) cho biết, sau hơn 3 tháng đi vào hoạt động, Trung tâm đã tiếp nhận hơn 9.000 thông tin yêu cầu của khách hàng, đã phối hợp xử lý được 99,92% khối lượng yêu cầu trên.

Các giao dịch viên của Trung tâm Chăm sóc khách hàng EVNSPC trả lời thông tin các cuộc gọi của khách hàng - Ảnh: Đình Hoàng.

Theo ông Nguyễn Phú Hoài Nghĩa, các cuộc gọi trong thời gian vừa qua chủ yếu là tra cứu thông tin, báo mất điện của khách hàng. Tra cứu hóa đơn, thông tin (mã khách hàng) hoặc hỏi đáp liên quan đến website chăm sóc khách hàng (tỷ lệ này chiếm hơn 75%), xử lý các kiến nghị thắc mắc (hơn 10%), mất điện và sự cố (hơn 10%).

Giám đốc Trung tâm chăm sóc khách hàng EVNSPC cũng cho biết, các tỉnh có số lượng cuộc gọi yêu cầu nhiều nhất gồm có tỉnh Bình Dương, Tây Ninh, Bà Rịa – Vũng Tàu, Long An và tỉnh Tiền Giang.

Ngoài việc tiếp nhận những thông tin của khách hàng qua các cuộc gọi, Trung tâm Chăm sóc khách hàng còn tiếp nhận yêu cầu của khách hàng qua các hình thức như email và webchat.

Cụ thể, trong 3 tháng đầu năm 2016, Trung tâm đã tiếp nhận 496 yêu cầu của khách hàng qua địa chỉ email và 96 yêu cầu từ webchat đến các điện thoại viên.

Tất cả những yêu cầu này cũng đã được Trung tâm phối hợp với đơn vị trả lời ngay cho khách hàng.

Thời gian tới, nhằm nâng cao tính chuyên nghiệp, cũng như cách xử lý thông tin nhanh gọn hơn, Trung tâm Chăm sóc khách hàng của EVNSPC sẽ triển khai đào tạo cho những giao dịch viên tại Trung tâm và các công ty Điện lực; cũng như biên soạn những sổ tay của giao dịch viên, cẩm nang về chăm sóc khách hàng; hoàn thiện trang web chăm sóc khách hàng, ứng dụng chăm sóc khách hàng trên mobile; đảm bảo công tác quản lý vận hành tổng đài, hệ thống mạng, cơ sở dữ liệu ổn định, thông suốt và liên tục…


  • 07/04/2016 11:28
  • Ngọc Tuấn
  • 9254


Gửi nhận xét