EVNHCMC: 200 giải thưởng tri ân khách hàng sử dụng điện

Tổng công ty Điện lực thành phố Hồ Chí Minh (EVNHCMC) vừa phát động cuộc thi tìm hiểu các hoạt động Tháng “Tri ân khách hàng” và chương trình “Khách hàng may mắn năm 2016".

Theo đó, từ nay đến ngày 20/12/2016 tất cả các khách hàng có ký hợp đồng sử dụng điện với Tổng công ty trên địa bàn TP.HCM đều có quyền tham dự cuộc thi “Tìm hiểu về tháng Tri ân khách hàng – 12/2016” và chương trình “Khách hàng may mắn năm 2016”.

Tại cuộc thi “Tìm hiểu về tháng Tri ân khách hàng – 12/2016”, khách hàng truy cập vào website chăm sóc khách hàng của Tổng công ty, tham gia trả lời đúng 3 câu hỏi trắc nghiệm của chương trình để nhận được mã số dự thưởng của mình. Sẽ có 100 giải thưởng được trao, mỗi giải trị giá 500.000 đồng.

Ngoài cuộc thi “Tìm hiểu tháng Tri ân khách hàng – 12/2016”, các khách hàng sử dụng điện này còn có thể tham gia chương trình “Khách hàng may mắn năm 2016” bằng hình thức gọi điện thoại đến số tổng đài 1900 545454 của Trung tâm chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực TP.HCM để nhận mã số trúng thưởng. EVNHCMC cũng sẽ trao 100 giải thưởng cho chương trình này, mỗi giải trị giá 500.000 đồng.

Kết quả quay số trúng thưởng của quý khách hàng sẽ được Tổng công ty thông báo qua số điện thoại khách hàng cung cấp bằng tin nhắn SMS đồng thời đăng tải công khai trên website của Tổng công ty (http://www.hcmpc.com.vn) và website chăm sóc khách hàng (http://www.cskh.hcmpc.vn).

Thời gian quay số trúng thưởng trước ngày 31/12/2016 tại Tổng công ty Điện lực TP.HCM dưới sự chứng kiến của các cơ quan chức năng.