EVN tham dự hội thảo về quản lý quan hệ cộng đồng của ngành Điện các nước ASEAN

Hội thảo do Ban thư ký HAPUA tổ chức trong các ngày 6 – 7/9, tại Bali, Indonesia. 9 Tập đoàn/Công ty Điện lực từ các quốc gia: Indonesia, Malaysia, Lào, Việt Nam, Thái Lan và Philippin tham dự Hội thảo.

Đây là năm thứ hai Công ty Điện lực PLN (Indonesia) đăng cai tổ chức hội thảo về công tác truyền thông trong ngành Điện của các nước thành viên HAPUA (Hội nghị lãnh đạo ngành Điện các nước ASEAN).

9 nội dung trọng tâm của Hội thảo xoay quanh các vấn đề liên quan đến truyền thông và quan hệ cộng đồng như: Xây dựng kế hoạch truyền thông chiến lược; Quan hệ cộng đồng thông qua việc tiếp cận cổ đông; Vai trò của truyền thông; Khảo sát sự hài lòng của khách hàng; An sinh xã hội như một công cụ hiệu quả của quan hệ cộng đồng…

Mặc dù là nhóm mới nhất được dự kiến đưa vào chương trình hội thảo thường niên của HAPUA, nhưng nhóm về công tác truyền thông đã hoạt động rất tích cực và sôi nổi.

Với tầm quan trọng của công tác truyền thông trong hoạt động sản xuất - kinh doanh và dịch vụ khách hàng ngành Điện thuộc khối ASEAN, hy vọng nhóm công tác truyền thông sẽ sớm trở thành nhóm chính thức trong chương trình hội nghị thường niên của HAPUA.


  • 07/09/2017 10:05
  • Việt Hà - Thu Trà
  • 17153